Aneesoft HD Video Converter | Phần mềm


Giới thiệu


Aneesoft HD Video Converter là một ứng dụng hữu hiệu hỗ trợ người dùng chuyển đổi các định dạng video HD với nhau rất nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, bạn còn được phép nâng cấp một video SD sang HD chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.


Hiện nay, video HD đã trở nên phổ biến và giữ một vai trò quan trọng trong đời sống của chúng ta. Định dạng video này sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng một trải nghiệm xem phim cực kỳ thoải mái và dễ chịu nhờ hình ảnh và âm thanh có độ nét và chất lượng cao. Do đó, nhu cầu tạo và chuyển đổi những định dạng video thông thường sang HD rất lớn. Chính vì vậy, Aneesoft HD Video Converter đã được tạo ra để thỏa mãn yêu cầu đó của người dùng.


Aneesoft HD Video Converter


Một số tính năng chính:


Chuyển đổi video SD và HD sang HD


Hỗ trợ một loạt định dạng khác nhau


Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi các định dạng video HD sau: AVCHD, HD AVI, HD MPG, HD MPEG, HD MP4, HD TS, HD MOV, HD VOB, HD WMV và định dạng SD như: 3GP, ASF, AVI, DV, VOB, FLV, MTS, M4V, MKV, DVR, MJPG, MPG, NUT, NSV, MOV, RM, AU, DAT, TS, WMV, YUV, MOD, TOD, VRO, AMV, DIVX, ISO sang nhiều định dạng HD phổ biến khác.


Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt video cùng lúc


Bạn có thể chuyển đổi nhiều tập tin video với chế độ đa luồng, CPU đa lõi. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian đáng giá của bạn, giải phóng tài nguyên CPU.


Lựa chọn track âm thanh và phụ đề


Phần mềm này sẽ cho phép bạn lựa chọn track âm thanh và phụ đề mong muốn nếu tập tin video của bạn chứa nhiều file khác nhau.


Chỉnh sửa video nhanh chóng


Trim đoạn clip và cắt khung hình video


Bạn có thể cắt bất cứ clip nào từ video gốc bằng cách thiết lập điểm bắt đầu và kết thúc, cắt khung hình video để nhận được khu vực phát mong muốn và xác định tỷ lệ video.


Thêm hình mờ cho video


Bạn có thể thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản và tùy chỉnh độ trong suốt, kích thước và vị trí của chúng trong phim.


Chỉnh sửa video với hiệu ứng đặc biệt


Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản. Thậm chí, thêm một số hiệu ứng sau: Gray, 3DGrid, Gama, vv.


Cung cấp nhiều thiết lập đầu ra chi tiết


Xác định các thiết lập sau cho video như: codec, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit, độ phân giải và nhiều thiết lập âm thanh khác nữa như: tần số lấy mẫu, kênh, tốc độ bit, vv.


Hợp nhất nhiều tập tin video thành một


Với Aneesoft HD Video Converter, bạn có thể kết hợp nhiều tập tin với nhau một cách thuận tiện.


Cung cấp nhiều thao tác thuận tiện


Xem trước video


Trình phát nhạc được tích hợp sẽ hỗ trợ bạn xem trước tập tin video đầu vào và file được chỉnh sửa.


Chụp ảnh màn hình


Nếu bạn thích hình ảnh hiện tại của video trong khi xem trước thì chỉ cần nhấn nút Snapshot để lưu nó dưới dạng một file ảnh.


Giao diện trực quan


Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video HD sang định dạng mong muốn ngay cả khi một người dùng nghiệp dư nhờ giao diện trực quan của chương trình.


Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào


Video HD: HD Audio-Video Interlace Video(*.avi), AVCHD(*.m2ts,*.mts), HD MPEG2 Video(*.mpg,*mpeg), HD MPEG-4 Video(*.mp4), HD MPEG-4 TS Video(*.ts), HD Quick Time Video(*.mov), HD VOB Video(*.vob), HD WMV Video(*.xwmv)


Video SD: 3GP File(*.3gp,*.3g2), Advanced Systems File Format(*.asf), Audio-Video Interlace File(*.avi), Digital Video(*.dv,*.dif), DVD Video File(*.vob), Flash Video Format(*.flv,*f4v), H.264/MPEG4 AVC Video(*.m2ts,*.mts), iTunes Video File(*.m4v), Matroska Video(*.mkv), Microsoft Digital Video Recording(*.dvr), MJPEG Video Format(*mjpg,*.mjpeg), MPG Video File(*.mpg,*.mpeg,*.m2v,*.mpa), MPEG-4 File(*.mp4), MPEG-4 File(*.mp4), NUT Video(*.nut), Nullsoft Stream Video(*.nsv), Quick Time Video(*.mov,*.qt), Raw Video File(*.h261,*.h263,*.H.264), Real Video(*.rm,*.rmvb), SUN AU Format(*.au), (S)VCD Video File(*.dat), Video Transport Stream File(*.ts,*.t2,*.m2t), Windows Media Video(*.wmv), YUV Video File(*.yuv), MOD Video File(*.mod), TOD Video File(*.tod), VRO Video File(*.vro), AMV Video File(*.amv), DIVX Video File(*.divx), DVD ISO File(*.iso)


Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra


Video HD: HD H.264 Video(*.mp4), HD MPEG-4 Video(*.mp4), HD MOV Video(*.mov), HD MKV Video(*.mkv), HD MPEG2 Video(*.mpg), HD ASF Video(*.asf), HD AVI Video(*.avi), HD WMV Video(*.wmv), HD FLV Video(*.flv), HD MPEG2 TS Video(*.ts)


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 20 MB

  • Card đồ họa 32 bit

  • Độ phân giải màn hình: Super VGA 1024x768

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1,4 GHz


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn