FastStone Capture


Giới thiệu


FastStone Capture là một tiện ích mạnh mẽ, nhỏ gọn, nhiều chức năng dùng để chụp ảnh màn hình. Nó cho phép bạn chụp lại một cách dễ dàng kèm theo chú thích bất kì cái gì trên màn hình, bao gồm các cửa sổ, đối tượng, menu, chụp toàn màn hình, 1 vùng chữ nhật hay 1 vùng được xác định bởi con trỏ, và thậm chỉ cả những cửa sổ, trang web đang cuộn nữa. Bạn có thể chọn cách gửi những hình chụp đó ra file, clipboard, máy in, email, Word/PowerPoint hay upload nó lên trang web của mình. Những công cụ chỉnh sửa của nó bao gồm ghi chú thích (bằng chữ, mũi tên, tô đậm), co dãn ảnh, cắt xén, làm sắc nét hơn, đóng dấu vào ảnh, hay thực hiện 1 số hiệu ứng khác. Những chức năng khác bao gồm các phím tắt, tự động sinh ra tên file, hỗ trợ chương trình editor bên ngoài, tiện ích lấy màu, kính lúp trên màn hình và thước đo màn hình nữa.



  • Cải thiện tối đa công cụ Draw bao gồm: giờ đây bạn đã có thể vẽ được cả đường thằng và cong bằng Line, bổ sung thêm 10 style vào Line và Tool, thêm phần Number Stamp, Eraser, L-Line và "Align" và menu chuột phải khi người dùng chọn nhiều đối tượng khác nhau.

  • Select Canvas: đơn giản nhưng nhiều chức năng hơn, có thể cắt khung hình ảnh, làm mờ, copy, cut, paste và xóa vùng chọn.

  • Bổ sung thêm tab Print trong phần Settings, thêm tùy chọn Drop Shadow của Effects > Reflection.

  • Sửa một số lỗi nhỏ khác.


FastStone Capture có thể lưu giữ file ở các định dạng BMP, GIF, JPEG, PCX, PNG, TGA, TIFF và PDF.


FastStone Capture phiên bản mới nhất






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn