Systweak Photo Studio


Giới thiệu


Photo Studio là công cụ hữu hiệu được thiết kế để hỗ trợ bạn tạo và quản lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp. Nó cung cấp giao diện trực quan cùng với tất cả những công cụ mà bạn cần để tạo, chỉnh sửa hay thay đổi hình ảnh kỹ thuật số của mình. Điều đó có nghĩa rằng ngay cả người mới bắt đầu hay chuyên gia cũng đều dễ dàng sử dụng Photo Studio để quản lý hình ảnh kỹ thuật số.


Photo Studio là gói phần mềm toàn diện với các công cụ, bộ lọc và hiệu ứng chuyên dùng để tạo, chỉnh sửa hay thay đổi hình ảnh kỹ thuật số để có kết quả hoàn hảo hơn. Hơn nữa, nó còn cho phép bạn tạo album tranh ảnh từ loạt hình ảnh đang có.


Systweak Photo Studio


Tính năng:


Giao diện mới để chỉnh sửa nhanh hơn


Photo Studio 2 được thiết kế với giao diện Ribbon Style mới nhất để cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh nhanh hơn. Giao diện này cung cấp quyền truy cập vào các công cụ theo cách thức trực quan hơn, giúp bạn thực hiện công việc chỉnh sửa dễ dàng. Tất cả menu, thanh công cụ, bảng tác vụ,… được thiết kế để cung cấp cho bạn không gian làm việc tối đa và thuận tiện khi lựa chọn các tùy chọn. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với tranh ảnh của mình thông qua Photo Studio 2.


Thêm hiệu ứng trực quan vào tranh ảnh


Photo Studio 2 cung cấp hơn 40 hiệu ứng trực quan mà bạn có thể áp dụng vào hình ảnh kỹ thuật số của mình. Những hiệu ứng này cho phép bạn kiểm soát hầu hết các khía cạnh của tranh ảnh. Sự kết hợp giữa những hiệu ứng cho phép thêm ánh sáng chân thực, điều chỉnh độ sáng hoặc màu sắc hoặc độ tương phản của hình ảnh, xử lý hình ảnh ở cấp độ pixel, thay đổi diện mạo hình ảnh và xem trước tất cả hiệu ứng trước khi áp dụng. Thêm vào đó, bạn còn có thể lựa chọn mật độ của những hiệu ứng này thông qua thanh trượt vì vậy hình ảnh sẽ trông giống theo cách bạn mong muốn. Photo Studio 2 có thể linh hoạt thêm một hay nhiều hiệu ứng vào hình ảnh cùng lúc. Nó còn cho phép bạn áp dụng hiệu ứng vào nhiều hơn một hình ảnh cùng lúc theo nhóm.


Chụp ảnh từ thiết bị bất kỳ


Photo Studio 2 được thiết kế để tiếp nhận hình ảnh từ hầu hết các thiết bị chụp. Nó tích hợp tính năng hỗ trợ cho thiết bị TWAIN và bạn còn có thể truy xuất hình ảnh từ máy scan, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ, ổ USB hoặc ổ flash hay bất kỳ thiết bị ngoại vi nào mà có lưu trữ hình ảnh kỹ thuật số. Tính năng này giúp Photo Studio 2 trở thành ứng dụng đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của bạn. Bạn được phép chỉnh sửa hình ảnh đã nhận, hoặc lưu trữ chúng trong album, hoặc ghi ra CD/DVD.


Chuyển đổi hình ảnh sang hơn 60 định dạng được hỗ trợ


Photo Studio 2 cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh từ định dạng này sang định dạng khác với tổng cộng hơn 60 định dạng tập tin được hỗ trợ. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể có hình ảnh ở bất cứ định dạng tập tin nào. Thêm vào đó, bạn được phép chỉnh sửa chúng đồng thời lưu trữ vào định dạng tập tin ưa thích thông qua Photo Studio 2. Ngoài khả năng thay đổi dạng tập tin cho hình ảnh, bạn còn có thể thay đổi kích cỡ, màu sắc, độ phân giải, crop, xoay,… trên định dạng tập tin được hỗ trợ.


Photo Studio 2 cho phép bạn chuyển đổi định dạng tập tin của nhiều hình ảnh theo nhóm, chuyển đổi toàn bộ thư mục hoặc album cùng lúc. Bạn có thể truy xuất hình ảnh từ thiết bị bất kỳ và sau đó thay đổi định dạng của chúng cùng một lúc. Hơn nữa, chương trình cho phép truy xuất hình ảnh và chỉnh sửa chúng trước khi xuất ra định dạng mới.


Xử lý hình ảnh theo nhóm


Photo Studio 2 cho phép áp dụng các hiệu ứng ưa thích của bạn lên một nhóm hình ảnh cùng lúc, nhằm giúp thực hiện tác vụ chỉnh sửa nhiều hình ảnh dễ dàng hơn. Bạn có thể tạo ra một nhóm mới trong Photo Studio 2 rồi thêm các hình ảnh vào đó, sau đó áp dụng hiệu ứng bất kỳ và xem trước nó trong bảng xem trước. Khi đã hài lòng với kết quả xem trước, bạn chỉ cần áp dụng sự thay đổi đó vào toàn bộ nhóm hình ảnh cùng lúc. Việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn khi phải thay đổi nhiều hình ảnh. Thậm chí, bạn được phép tạo ra các nhóm phụ và áp dụng hiệu ứng khác nhau vào hình ảnh trong nhóm đó. Sử dụng Photo Studio 2, bạn có thể chỉnh sửa nhiều hình ảnh và áp dụng nhiều hiệu ứng vào chúng cùng một lúc.


Thiết kế lại hình ảnh kỹ thuật số


Photo Studio 2 được tích hợp một trong những công cụ chỉnh sửa hình ảnh tiên tiến nhất để giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng vẽ lại mọi hình ảnh và thay đổi hầu hết các thuộc tính của nó. Photo Studio 2 luôn tạo ra bản sao hình ảnh và hình ảnh gốc của bạn sẽ không bao giờ bị thay thế trừ khi bạn muốn. Bạn có thể thoải mái làm việc trên hình ảnh, thay đổi mọi khía cạnh và áp dụng mọi hiệu ứng mà không phải lo làm mất hình ảnh gốc. Photo Studio 2 cung cấp nhiều tính năng để giúp bạn nâng cao hình ảnh theo ý muốn thông qua giao diện đơn giản và trực quan.


Chia sẻ hình ảnh kỹ thuật số


Với nhịp sống bận rộn như ngày nay, tất cả chúng ta không thể nào tham gia vào mọi hoạt động với những người thân yêu. Chúng ta có thể bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đẹp và vui vẻ cùng nhau. Thậm chí có thể mất nhiều năm để chúng ta có thể đến thăm họ và cùng nhau chụp ảnh hay quay video vào dịp đó. Nhưng với sự hỗ trợ của Photo Album, bạn có thể truy cập nhanh vào các tranh ảnh và gửi chúng tới bạn bè và người thân qua email dưới dạng đính kèm.


Ngoài ra, Photo Album còn cho phép bạn tạo ra những album hình ảnh nén và độc lập mà có thể được gửi email tới bạn bè ngay từ ứng dụng này.


Lưu trữ hình ảnh kỹ thuật số trên CD/DVD


Photo Studio 2 giúp bạn sắp xếp các hình ảnh trong album và ghi chúng ra CD/DVD. Tính năng hỗ trợ ghi CD/DVD tích hợp giúp bạn dễ dàng nhóm các hình ảnh vào album, tạo trình chiếu slide cho album và sau đó ghi những album kỹ thuật số đó ra đĩa CD/DVD để bảo toàn trong thời gian dài hơn đồng thời chia sẻ với bạn bè và người thân. Thông qua đó, Photo Studio 2 sẽ giúp tiết kiệm ổ đĩa cứng trống và hỗ trợ bạn bảo toàn những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong trường hợp sụp hệ thống.


Chụp ảnh màn hình desktop hoặc ứng dụng


Photo Studio 2 cho phép bạn chụp ảnh màn hình của các ứng dụng đang hoạt động trên máy tính. Ngoài ra, nó còn có thể chụp ảnh Desktop hoặc một phần Desktop. Bạn có thể tạo loạt ảnh chụp màn hình để chỉnh sửa hoặc lưu lại. Tiến trình này có thể được thực hiện chỉ với vài cú nhấp chuột và bạn không cần phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng. Bạn được phép crop những hình ảnh đó, lưu chúng vào form khác nhau, hoặc nhóm chúng vào album.


Tạo trình chiếu slide và bài thuyết trình


Photo Studio 2 tích hợp trình xem hình ảnh Image Viewer để hỗ trợ bạn tạo trình chiếu slide hoặc bài thuyết trình từ hình ảnh kỹ thuật số. Bạn có thể lựa chọn để xem hình ảnh trên máy tính, hoặc nhóm chúng vào album và tạo trình chiếu slide cùng với hiệu ứng chuyển tiếp giữa các hình ảnh. Thêm vào đó, Photo Studio 2 cho phép bạn tạo bài thuyết trình từ hình ảnh và truyền tải chúng ra đĩa CD/DVD để trình chiếu trên máy tính hoặc màn hình khác. Bạn còn có thể đưa lời bình vào trong ảnh để gợi nhớ về địa điểm hoặc sự kiện đi kèm.


Image Viewer cung cấp giao diện đơn giản giống như Explorer. Bạn có thể xem ảnh thu nhỏ của tất cả các hình ảnh, mở rộng hình ảnh để vừa với màn hình, zoom in/out, xoay hình ảnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ.


Tìm kiếm hình ảnh kỹ thuật số


Photo Studio 2 hỗ trợ bạn tìm kiếm những hình ảnh đã lưu trữ tại nhiều địa điểm khác nhau trên máy tính. Bạn có thể lưu trữ hình ảnh trong thư mục mà không cần nhớ đến nữa. Photo Studio 2 được thiết kế với khả năng tìm kiếm tất cả các thư mục và ổ cứng của bạn để tìm ra hình ảnh và hiển thị chúng trong giao diện kiểu Explorer. Bạn có thể lựa chọn để nhóm những hình ảnh này vào album hoặc thực hiện tìm kiếm nâng cao cho tập tin cụ thể trong kết quả tìm kiếm.


Photo Studio 2 có thể tìm kiếm tập tin trong hơn 40 định dạng và hiển thị những kết quả chính xác nhất. Bạn được phép lựa chọn để xem tập tin trong định dạng bất kỳ và đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả tốt nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn tập tin từ trình xem trước ảnh thu nhỏ hoặc từ tên gọi, và bắt đầu chỉnh sửa tập tin từ bên trong ứng dụng.


Yêu cầu hệ thống dành cho Systweak Photo Studio 2.1:


Yêu cầu tối thiểu



  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium hoặc tương thích.

  • RAM: 256 MB.

  • Ổ đĩa cứng trống: 50 MB.


Yêu cầu khuyên dùng



  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium 3.500 MHz hoặc tương đương.

  • RAM: 512 MB.

  • Ổ đĩa cứng trống: 100 MB.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn