Fast Audio Converter | Phần mềm


Giới thiệu


Fast Audio Converter là một công cụ chuyển đổi audio mạnh mẽ có thể xử lý nhiều định dạng phổ biến trên thị trường.


Phần mềm này có một giao diện đơn giản và trực quan với tất cả tùy chọn chuyển đổi được hiển thị trong phần cuối cửa sổ chính.


Người dùng có thể cấu hình thẻ, chọn định dạng đầu ra và thư mục lưu chứa tệp đầu ra.


Fast Audio Converter


Phần mềm này có thể xử lý tệp thuộc nhiều định dạng khác nhau bao gồm WAV, MP3, WMA, OGG, AC3, AMR, M4R, TTA, MKV, FLV, AVI, MP4 và SWF. Đồng thời, chương trình này cũng hỗ trợ nhiều định dạng tệp đầu ra, ví dụ như AAC, AC3, AIFF, ALAC, FLAC, MP3, OGG, WAV và WMA.


Bên cạnh đó, Fast Audio Converter cũng hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt, cho phép xử lý nhiều tệp tin cùng một lúc. Trong khi đó, trên cửa sổ chính của chương trình sẽ hiển thị tên tệp, kích thước tệp, độ dài, thẻ và trạng thái của mỗi tệp.


Fast Audio Converter khá thích hợp đối với những người dùng muốn kiểm soát quá trình chuyển đổi WMA sang MP3 từ màn hình chính của chương trình. Bạn sẽ không cần phải truy cập nhiều hộp thoại tùy chọn cũng như các danh sách thả xuống để thiết lập chương trình. Thay vì các bước cài đặt phức tạp đó, người dùng chỉ cần tùy chỉnh ứng dụng từ ngay giao diện chính của Fast Audio Converter.


Một tính năng thú vị khác của phần mềm này là tự động đặt tên và chọn thư mục lưu tệp bằng cách sử dụng thông tin thẻ của file đó. Lấy ví dụ, bạn có thể chỉ định vị trí lưu tệp vào một thư mục theo thẻ tên nghệ sĩ của tệp và chuyển vào thư mục con theo thẻ tên album. Vì thế, bạn có thể đặt tên tệp theo tên bài hát.


Đồng thời, với sự hỗ trợ của Fast Audio Converter, người dùng có thể lưu tệp audio từ video sang các định dạng MP4, WMV, AVI, MKV, FLV.


Không chỉ thế, người dùng có thể sử dụng chương trình này trong tất cả tài khoản máy tính. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn không cần các quyền người dùng đặc biệt để chạy Fast Audio Converter.


Yêu cầu:


Ổ cứng trống: 20 MB.


Hạn chế của bản dùng thử:



  • Màn hình rung, giật.

  • Hạn dùng thử: 14 ngày.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn