YouTube Video Grabber | Phần mềm


Giới thiệu


YouTube Video Grabber là công cụ tải video từ YouTube và lưu về máy tính để xem bất cứ khi nào mình muốn.


Phần mềm này không chỉ hỗ trợ tính năng tải video trực tuyến mà còn cho phép người dùng chuyển đổi các video đó sang định dạng khác. Đồng thời, người dùng cũng có thể chỉ chọn lưu file audio của những tệp video đó.


YouTube Video Grabber có một giao diện đơn giản và trực quan, bạn chỉ cần nhập liên kết URL của video muốn tải về, thiết lập thư mục lưu tệp, chọn định dạng video/audio mong muốn và nhấn nút Start để bắt đầu tải về.


Bên cạnh đó, YouTube Video Grabber cũng hỗ trợ một cửa sổ đăng nhập tài khoản YouTube tự động để tải về những video yêu cầu tài khoản để xem được nội dung.


Không chỉ thế, phần mềm này còn hỗ trợ một tính năng cho phép tìm kiếm video được nhúng trong một trang web bất kỳ.


YouTube Video Grabber sẽ tìm tất cả các định dạng được hỗ trợ của video nhúng đó và cung cấp cho người dùng các tùy chọn để tải hoặc chuyển đổi video. Người dùng có thể chọn chuyển đổi khi tải video hoặc có thể chuyển đổi các tệp có sẵn trên máy. Ngoài ra, YouTube Video Grabber còn hỗ trợ chế độ chuyển đổi Batch, tức là chuyển đổi nhiều video cùng lúc.


Với ứng dụng này, bạn có thể chuyển đổi video yêu thích của mình sang bất cứ định dạng nào và xem trên thiết bị di động hoặc máy tính mà không cần kết nối Internet.


YouTube Video Grabber


Một số tính năng chính của YouTube Video Grabber:


Hỗ trợ nhiều dịch vụ video trực tuyến phổ biến:


Với YouTube Video Grabber, người dùng có thể tải và chuyển đổi video từ các kho dữ liệu trực tuyến khổng lồ như YouTube, Google Video, MySpace, iFilm, Break, PutFile.


Hỗ trợ chuyển đổi video:


Bạn có thể chuyển đổi các video đã tải về sang bất kỳ định dạng video hoặc audio nào mà chương trình hỗ trợ.


Hỗ trợ nhiều định dạng video đầu ra:


Người dùng có thể chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau như AVI, 3GP, 3GPP, WMV, DivX, Xvid, WMV, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-3, MPEG-4.


Tách tệp audio từ video:


Bạn có thể tách riêng tệp audio của video và lưu thành các định dạng MP3, WMA, M4A, AAC, RA.


Hỗ trợ tải video nhúng trong trang:


YouTube Video Grabber có thể tìm kiếm video trong bất kỳ trang web nào, tải về video nhúng đó và chuyển đổi sang định dạng yêu thích nếu muốn.


Hỗ trợ nhiều module tiện ích mở rộng hoặc plugin:


Phần mềm này luôn đươc cập nhật với các plugin mới nhất về vấn đề theo dõi video. Nếu bắt gặp một định dạng video mới mà YouTube Video Grabber không hỗ trợ, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu một plugin mới.


Hỗ trợ thao tác kéo thả:


YouTube Video Grabber hỗ trợ thao tác kéo thả tệp để tải video vào phần mềm. Đồng thời, bạn cũng có thể kéo thả URL từ trình duyệt vào chương trình.


Hỗ trợ Windows Clipboard:


Người dùng có thể sao chép và dán URL của video từ Windows Clipboard, hoặc có thể tự động theo dõi URL từ các website trực tuyến.


Hỗ trợ tải và chuyển đổi hàng loạt:


Người dùng có thể sử dụng thao tác xử lý hàng loạt tệp để tăng tốc tải và chuyển đổi video.


Tự động đăng nhập vào YouTube:


Người dùng có thể đặng nhập tự động vào tài khoản YouTube của mình để truy cập các video nhất định.


Yêu cầu:



  • Ổ cứng trống: 10 MB.

  • Kết nối Internet.


Hạn chế của bản dùng thử:



  • Màn hình rung, giật.

  • Hạn dùng thử: 14 ngày.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn