LitexMedia All To MP3 Converter | Phần mềm


Giới thiệu


LitexMedia All To MP3 Converter là một công cụ chuyển đổi tất cả các định dạng audio sang định dạng MP3 một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với phần mềm này, bạn có thể chuyển đổi các tệp tin một cách đơn giản mà vẫn giữ nguyên được chất lượng của tệp đầu ra.


LitexMedia All To MP3 Converter sử dụng một cách tiếp cận hiện đại, cho phép người dùng chuyển đổi file audio sang MP3 ngay trong Windows Explorer. Để chuyển đổi một tệp nào đó, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào file đó và nhấn vào tùy chọn Convert to MP3 trong menu chuột phải.


LitexMedia All To MP3 Converter


Tuy nhiên, trước khi thực hiện thao tác chuyển đổi này, người dùng nên xem xét các thiết lập của chương trình sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.


Cụ thể, bạn có thể thay đổi tỉ lệ sample và số kênh, chọn bit rate, kích hoạt tính năng normalize, chọn xóa hoặc giữ nguyên tệp gốc sau khi chuyển đổi hoặc kiểm tra mức độ chính xác của quá trình xử lý.


LitexMedia All To MP3 Converter


Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thay đổi thư mục lưu tệp nếu không muốn sử dụng thư mục mặc định của chương trình (thư mục mặc định là thư mục chứa file gốc). Đồng thời bạn cũng có thể chỉnh sửa thẻ ID3 và tạo tên cho tệp đầu ra theo quy tắc của chương trình.


Không chỉ thế, phần mềm này còn cho phép người dùng chuyển đổi nhiều tệp cùng một lúc.


LitexMedia All To MP3 Converter xử lý tệp khá nhanh và chất lượng tệp đầu ra được duy trì sao cho gần nhất với chất lượng tệp gốc.


Thay vì phải tìm kiếm giải pháp khác nhau cho mỗi lần chuyển đổi định dạng tệp, bạn có thể sử dụng LitexMedia All To MP3 Converter để xử lý các tệp thuộc định dạng khác nhau đó và chuyển tất cả sang file MP3.


Yêu cầu:



  • Bộ xử lý: Pentium 150 MHz hoặc cao hơn.

  • RAM: 16 MB.

  • Ổ cứng trống: 23 MB.

  • Card video VGA.


Hạn chế của bản dùng thử:



  • Màn hình khởi động rung, giật.

  • Cho phép xử lý tối đa 5 tệp cùng một lúc.

  • Hạn dùng thử: 14 ngày.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn