SlimCleaner Plus | Phần mềm


Giới thiệu


SlimCleaner Plus cung cấp cho người dùng một giải pháp tất cả trong một để đáp ứng mọi nhu cầu bảo trì máy tính của mình. Nó kết hợp các công cụ Live Optimization, Software Updates, Cleaner và Cloud Ratings để biến máy tính cũ bạn thành một chiếc máy tính mới có khả năng khởi động nhanh chóng.


SlimCleaner Plus


Ưu điểm nổi bật:


Kéo dài tuổi thọ của pin


SlimCleaner Plus có thể làm tăng tuổi thọ của pin trong các thiết bị di động chỉ với một cú nhấp chuột. Hãy tận hưởng tuổi thọ pin dài hơn để bạn không phải ngừng và sạc nó thường xuyên.


Cải thiện tốc độ máy tính


SlimCleaner Plus sẽ tinh chỉnh và tối ưu hóa máy tính để tăng hiệu suất cho nó. Nhờ đó, người dùng sẽ nhận được hiệu suất tối đa với các thiết lập tùy chỉnh.


Tích hợp với đám mây


SlimCleaner Plus hoàn toàn tích hợp với SlimWare Cloud để cung cấp thông tin mới nhất về phần mềm được cài đặt trên máy tính. Do đó, bạn có thể đưa ra các quyết định bảo trì quan trọng một cách dễ dàng.


Hàng triệu người sử dụng


SlimCleaner Plus đã được sử dụng và tin cậy bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.


SlimCleaner Plus


Một số tính năng đáng chú ý:


Dashboard


Bảng điều khiển này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về toàn bộ hệ thống. Bạn sẽ nhận được một bản cập nhật tình trạng hoạt động và độ bảo mật của máy tính để có thể nắm bắt các chương trình khởi động, phần mềm hoặc add-on trình duyệt không mong muống cũng như kiểm tra tình trạng của ổ cứng.


Cleaner


Nhờ áp dụng công cụ nhanh và mạnh mẽ nhất trên thị trường để phân tích và dọn dẹp những tập tin không cần thiết mà có thể làm chậm máy tính, SlimCleaner Plus sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ máy tính chỉ trong vài giây.


Optimizer


Tối ưu hóa máy tính, tăng tốc độ khởi động và tránh làm lãng phí tài nguyên hệ thống bằng cách gỡ bỏ những dịch vụ và phần mềm mà bạn không cần chạy trên máy tính với tiện ích này. Được tích hợp với SlimWare Cloud, do đó bạn có thể nhận tất cả thông tin chi tiết để đưa ra quyết định bảo trì cần thiết cho máy tính ngay lập tức.


Software


Nhờ khả năng truy cập vào SlimWare Utilities Cloud, trình gỡ bỏ cài đặt phần mềm này sẽ hiển thị cho bạn thấy thông tin phản hồi từ phía cộng đồng người dùng. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng xác định những gì mà mình không cần.


Updates


Nhận được các bản cập nhật mới nhất cho Windows và tất cả phần mềm của bạn. SlimCleaner Plus sẽ cung cấp các bản cập nhật mới nhất cho Windows và hàng trăm ứng dụng khác nhau một cách trực tiếp từ dịch vụ lưu trữ đám mây được tích hợp.


Browsers


Kiểm soát trải nghiệm lướt web của bạn với tiện ích Browsers. Quản lý tất cả plugin, addon và phần mở rộng trên trình duyệt Internet yêu thích của mình. Phần mềm này hỗ trợ các trình duyệt phổ biến sau: Firefox, Safari, Chrome, OperaInternet Explorer.


Disk Tools


Quản lý và tối ưu hóa ổ cứng với các tiện ích ổ đĩa dễ sử dụng mà hỗ trợ tất cả các loại thiết bị lưu trữ. Xác định những người dùng tiêu thụ nhiều dung lượng ổ đĩa nhất và xóa bỏ những dữ liệu mà bạn không cần, quản lý dữ liệu nhạy cảm với công nghệ mới nhất thông qua một giao diện trực quan.


Disk Analyzer


Nhận được một báo cáo chính xác về không gian ổ cứng đã được sử dụng. Disk Analyzer sẽ quét ổ cứng của bạn và đánh dấu những file hoặc thư mục mà chiếm nhiều không gian nhất. Nhờ đó, giúp bạn xác định những cái mà mình không cần và loại bỏ nó để giải phóng không gian lưu trữ. Tính năng này thực sự hữu ích đối với những ai sử dụng UltraBooks và SSD.


Disk Wiper


Cung cấp một giải pháp hiệu quả để xóa dữ liệu nhạy cảm hoàn toàn, giảm thiểu rủi ro chúng có thể được phục hồi bởi các phần mềm chuyên dụng. Công cụ này còn cho phép bạn quét toàn bộ ổ cứng hoặc chỉ phần không gian trống. Disk Wiper sẽ ghi đè các sector trong ổ cứng mà chứa dấu vết của các dữ liệu riêng tư, nhạy cảm hoặc không mong muốn bằng dữ liệu ngẫu nhiên. Nhờ đó, tránh để lại cơ hội phục hồi trong tương lai. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho dữ liệu bằng cách làm cho chúng không thể đọc được.


Duplicate Finder


Cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng để tìm kiếm, loại bỏ tập tin trùng lặp không cần thiết trong ổ cứng. Công cụ này sẽ giúp bạn xóa toàn bộ bản sao của các tập tin, bao gồm cả: tập tin văn bản, video, bài hát, vv.


Defragger


SlimCleaner Plus cho phép người dùng tối ưu hóa bố cục của các tập tin trên ổ cứng để tăng tốc độ tải chương trình và mở tài liệu. Hệ thống chống phân mảnh thông minh cũng làm việc với các ổ đĩa flash bằng cách sắp xếp tập tin vào các sector khác nhau một cách hợp lý trong khi giảm thiểu hao mòn trên ổ đĩa.


Windows Tools


Thuận tiện truy cập tất cả công cụ mạnh mẽ nhất trong Windows mà được các chuyên gia IT và người dùng có kinh nghiệm khuyến khích sử dụng.


Bé Ngoan






1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn