F-Secure Key | Phần mềm


Giới thiệu


F-Secure Key là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí được tạo ra để giúp bạn lưu trữ mật khẩu, tên người dùng và các thông tin quan trọng khác một cách an toàn. Nhờ đó, bạn có thể truy cập chúng ở bất kỳ đâu thông qua một mật khẩu chính. Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được mã hóa để giữ cho chúng được an toàn.


Ngoài ra, với F-Secure Key, người dùng có thể truy cập các dịch vụ trực tuyến một cách dễ dàng và an toàn bằng cách tự động hoàn chỉnh các trường đăng nhập cũng như hỗ trợ tạo ra mật khẩu mới an toàn.


Bên cạnh đó, thông tin quan trọng của họ sẽ luôn có sẵn trên tất cả thiết bị, bao gồm cả: điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC hay Mac.


F-Secure KEY


Ghi nhớ hàng triệu mật khẩu


Nhanh chóng tìm thấy tên người dùng và mật khẩu đăng nhập với F-Secure Key trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính để bàn cho dù bạn đang ở bất cứ đâu.


Tạo thông tin đăng nhập mới


F-Secure Key sẽ giúp bạn tạo ra mật khẩu mới vừa an toàn và độc đáo. Nhờ đó, đảm bảo danh tính và sự riêng tư cho mình.


Tự động nhập mật khẩu


F-Secure Key sẽ tự động hoàn thiện các trường đăng nhập, do đó giúp bạn dễ dàng truy cập các dịch vụ trực tuyến.


Đảm bảo độ an toàn


F-Secure Key sẽ liên tục cập nhật cho bạn biết những vấn đề mới nhất mà có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến để tấn công danh tính của mình. Nhờ đó, đảm bảo cho bạn có được một trải nghiệm sử dụng những dịch vụ đó một cách an toàn.


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Bao gồm: Tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha và Northern Sami.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn