Thẻ nhớ tốc độ nhanh nhất


Hãng Toshiba vừa giới thiệu dòng thẻ nhớ SD mới nhất của họ có tên Exceria Pro, không chỉ có dung lượng lớn mà tốc độ được coi là nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện nay.


Thẻ nhớ tốc độ nhanh nhất

Ảnh: Gizmag


Toshiba cho biết nhờ tích hợp bộ điều khiển kiểu mới phù hợp với chuẩn UHS-II (Ultra High Speed II) nên tốc độ đọc của thẻ Exceria Pro là 260MB/giây và tốc độ ghi là 240 MB/giây, trong khi dung lượng của loại thẻ này là 16 - 32GB.


Tuy nhiên, với khả năng đọc và ghi quá nhanh của thẻ nhớ Exceria Pro SD cần phải có loại camera tương thích. Nếu sử dụng với các loại máy thông thường thì bị trễ đi một chút khi chụp hình liên tục hoặc quay video clip. Vì những lý do trên nên tạp chí Gizmag cũng cho biết rằng hãng Toshiba không chỉ phát hành dòng thẻ nhớ Exceria Pro mà còn cho ra thị trường thêm dòng Exceria SD có dung lượng 32 - 64GB với tốc độ ghi chậm hơn ở mức 120MB/giây.


Chưa có chi tiết giá bán nhưng tạp chí Gizmag cho biết cả hai loại thẻ nhớ dung lượng lớn, tốc độ nhanh sẽ được bán tại Nhật Bản vào tháng 10 năm nay và vào dịp Giáng sinh sẽ có mặt tại châu Âu.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn