Chiếc giường đắt giá nhất thế giới - Báo Khoa học


Có một giấc ngủ ngon sau mỗi đêm không chỉ là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe mà còn giúp bắt đầu một ngày mới đầy thuận lợi. Chính vì vậy, nhiều người đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc giường đúng với sở thích của họ.


Chiếc giường đắt giá nhất thế giới

Chiếc giường này có giá tới 175.000 USD. (Ảnh: Born Rich)


Chiếc giường đắt giá nhất thế giới

Gần như toàn bộ chiếc giường được làm bằng tay. (Ảnh: NYDN)


Với giá 175.000 đô la Mỹ, đây được xem là chiếc giường đắt nhất thế giới. Lấy cảm hứng từ những chiếc giường mang đậm phong cách sang trọng của Hoàng gia vào thế kỷ 17 và 18, nhà sản xuất giường, gối và nệm Savoir Beds của Anh đã cho ra đời 60 chiếc giường như thế này để cung cấp cho các khách hàng trên khắp thế giới.


Ông Alistair Hughes, đại diện của Savoir Beds, cho biết công ty đã ký họp đồng với những nghệ nhân hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ nội thất ở Anh để đóng những chiếc giường có tên gọi “Giường Hoàng gia”. Mỗi nghệ nhân chịu trách nhiệm thực hiện một sản phẩm với thời gian hoàn thành lên đến 700 giờ đồng hồ. Chiếc mền và ga nệm đi kèm theo chiếc giường này được làm từ lông của loài dê Cashmere ở Mông Cổ và lông đuôi màu vàng của một giống ngựa ở khu vực Mỹ La tinh.


Theo ông Hughes, trong khi một số người sẵn sàng chi hàng trăm ngàn đô la để mua một chiếc đồng hồ hoặc một chiếc ôtô thì vẫn có những người bỏ ra ngần ấy tiền để được sở hữu những chiếc giường sang trọng dành cho bậc đế vương.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn