SharePod


Giới thiệu


Bạn sở hữu một chiếc iPod và lo lắng một ngày nào đó mọi dữ liệu trong đó có thể biến mất do một vài sự cố như: iPod bị đánh cắp, mất hoặc bị hỏng. Giải pháp cho bạn ngay lúc này đó chính là Sharepod. Đây là tiện ích cho phép người dùng chuyển đổi bài hát và danh sách nhạc từ iPhone, iPad hoặc iPod sang thư viện iTunes trên PC rất nhanh chóng.


Sharepod


Sao chép bài hát sang máy tính


Sharepod là một ứng dụng chuyển đổi bài hát vô cùng đơn giản. Nó cho phép bạn sao chép bài hát, video, podcast... từ iPhone, iPad hay iPod sang máy tính PC và thư viện iTunes.


Chia sẻ hoặc sao chép danh sách bài hát trong iTunes


Nếu bạn đang cần chia sẻ hoặc sao chép một danh sách phát nhạc mà mình tạo ra, hãy sử dụng phần mềm Sharepod này. Nhờ sở hữu một giao diện người dùng đơn giản và trực quan, Sharepod sẽ cho phép bạn sao chép bất cứ danh sách nhạc nào từ bất kỳ iPod, iPhone hoặc iPad nào sang máy tính chỉ với một cú nhấp chuột.


Khôi phục các bản nhạc yêu thích từ iPhone, iPad hoặc iPod


Bạn cần khôi phục lại thư viện âm nhạc của mình sau khi máy tính bị hỏng? Hoặc, bạn mới mua một chiếc máy tính mới và đang cố gắng di chuyển bộ sưu tập âm nhạc của mình sang iTunes? Chức năng Auto-Transfer của Sharepod sẽ cho phép bạn khôi phục lại bài hát và danh sách phát nhạc chỉ với một cú nhấp chuột.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn