Sony giới thiệu smartphone 5 inch dùng chip 4 nhân giá rẻ

Xperia C là smartphone đầu tiên của Sony sử dụng chip xử lý 4 nhân do MediaTek sản xuất, hứa hẹn sẽ có giá bán rẻ hơn nhiều model Xperia lõi tứ thế hệ trước.












[Caption]
Smartphone dùng chip 4 nhân giá rẻ mới của Sony.

Xperia C vừa ra mắt là đối thủ với Galaxy Grand và Galaxy Win khi có cấu hình tốt, màn hình rộng nhưng giá bán hứa hẹn sẽ nằm ở phân khúc tầm trung do sử dụng chipset tới từ nhà sản xuất Đài Loan, MediaTek, thường thấy trên các smartphone có tầm trung và bình dân trên thị trường. Chipset sử dụng trên model này có tên mã MT6589 với tốc độ xung nhịp 1,2 GHz, đi kèm RAM 1 GB.


Sản phẩm kế thừa được nhiều nét thiết kế bóng bẩy trên các dòng smartphone Xperia 2013 của Sony, như bên dưới màn hình có đèn LED thông báo nhiều màu sắc giống Xperia L, lưng máy giống Xperia SP trong khi màu sắc gồm tím, trắng và đen tương tự như Xperia Z.


Hãng điện thoại Nhật cũng trang bị cho Xperia C những tính năng tốt như camera 8 megapixel sử dụng cảm biến Exmor R, cho phép chụp ảnh bằng giọng nói. Máy hỗ trợ sử dụng với 2 SIM đồng thời. Màn hình 5 inch có độ phân giải qHD 960 x 540 pixel.


Hiện tại, giá bán và thời điểm có mặt trên thị trường của Xperia C chưa được thông báo rõ.


Hình ảnh về Sony Xperia C


Tuấn Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn