PDFZilla


Giới thiệu


Những dạng văn bản có định dạng PDF gần như là phổ biến bởi tính bảo mật, dung lượng lớn cũng như chất lượng cực tốt. Vậy nên, có thể biến đổi nó thành những định dạng văn bản khác là điều cần thiết cho bạn trong quá trình sử dụng máy tính.


Phần mềm PDFZilla cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi định dạng PDF sang các định dạng khác như doc, txt, rtf… hay thậm chí chuyển sang định dạng ảnh, website (HTML), và cả định dạng Flash (SWF).


PDFZilla phiên bản 3.0



  • PDF to Word converter: chuyển đổi từ PDF sang file doc của Word. Khi chuyển đổi, những kiểu chữ, hình ảnh… vẫn được giữ nguyên.

  • PDF to Image Converter: chuyển đổi từ PDF sang định dạng hình ảnh. Hình ảnh có thể dễ dàng chia sẻ và xem ở tất cả các máy tính mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm nào. Với cách thức chuyển đổi này, mỗi trang của file PDF sẽ chuyển thành 1 hình ảnh riêng biệt.

  • PDF to TXT Converter: chuyển sang định dạng file văn bản đơn thuần, chỉ giữ nguyên nội dung văn bản mà không giữ lại định dạng văn bản cũng như hình ảnh.

  • PDF to HTML Converter: chuyển sang định dạng website. Sau khi chuyển đổi, bạn có thể upload website này lên một server nào đó để chia sẻ dưới dạng trang web.

  • PDF to SWF Converter: chuyển sang định dạng Flash. Sau khi chuyển đổi, file Flash sẽ trình chiếu các trang của file PDF dưới dạng slide (lần lượt từng trang). Mở file Flash bằng trình duyệt web để xem nội dung.


Tổng hợp






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn