BullGuard Premium Protection


Giới thiệu


BullGuard Premium Protection là gói phần mềm bảo mật toàn diện và dễ sử dụng để bảo vệ bạn khỏi malware, trộm cắp thông tin, lừa đảo tài chính, rò rỉ dữ liệu trực tuyến đồng thời giúp bảo vệ an toàn cho con bạn trên các hệ thống mạng xã hội.


Điểm nổi bật:



  • Cho phép lựa chọn thông tin cá nhân và tài chính mà bạn muốn BullGuard bảo vệ.

  • Thông báo về nội dung không phù hợp trên Facebook của con bạn.

  • 25 GB không gian sao lưu trực tuyến miễn phí để lưu trữ toàn bộ dữ liệu quan trọng.

  • Đăng ký cấp phép 3 máy tính và nâng cấp phiễn phí lên các phiên bản mới.

  • Nhận cảnh báo email và SMS trong trường hợp thông tin cá nhân và tài chính của bạn bị xâm nhập trực tuyến.

  • Bảo vệ người sử dụng khỏi virus, malware,…

  • Tinh chỉnh máy tính để hoạt động nhanh hơn.


BullGuard Premium Protection


Tính năng:


Thiết lập đơn giản


Bạn có thể dễ dàng đăng ký thông tin cá nhân và profile media xã hội của con mình để theo dõi trực tuyến, đồng thời xem các kết quả theo dõi trên bảng điều khiển chuyên dùng trong tài khoản BullGuard. Đây là phần mềm đơn giản, trực quan và có thể truy cập từ bất kỳ thiết bị nào.


Bảo vệ dữ liệu quan trọng


BullGuard thực hiện quét username, địa chỉ email và cổng thông tin, số điện thoại, số thẻ tín dụng,… của bạn trên toàn bộ trang web. Khi một trong những thông tin đã đăng ký của bạn được hiển thị công cộng trực tuyến, phần mềm sẽ cảnh báo cho bạn biết ngay qua email và SMS, đồng thời đưa ra lời khuyên về những gì nên làm tiếp theo.


Bảo vệ media xã hội


BullGuard giúp bạn theo dõi các profile Facebook của con mình, bao gồm cả tin nhắn riêng tư, tranh ảnh và danh sách bạn bè. Chương trình sẽ đánh dấu tất cả những nguy hại có thể gây ảnh hưởng tới sự an toàn của con bạn, đồng thời thông báo cho bạn biết mỗi khi phát hiện nội dung không phù hợp và người lạ có ý định xấu.


Kiểm soát trẻ em


Sử dụng BullGuard Parental Control để kiểm soát hoạt động của con bạn. Bạn có thể khóa truy cập tới những trang web đáng ngờ, giới hạn thời gian sử dụng Internet và theo dõi hoạt động của chúng. BullGuard giúp bạn bảo vệ con mình khỏi việc tiếp xúc với mối đe dọa trực tuyến và nội dung không phù hợp.


Chống virus


BullGuard Antivirus kết hợp Behavioural Detection và Signature-based Detection để đối phó với cả virus cũ và mới. Khi hoạt động cùng với nhau, chúng sẽ tạo ra hệ thống bảo vệ ưu việt đa lớp để ngăn chặn tất cả các loại virus.


Bộ lọc spam


Bạn không cần phải lãng phí thời gian quý giá của mình vào việc phân loại các email. Hãy để BullGuard Spamfilter dọn dẹp hòm thư inbox cho bạn, và nói lời tạm biệt với spam, lừa đảo,…


Trình duyệt an toàn


BullGuard giúp bạn lướt trang web một cách an toàn tuyệt đối. Nó sẽ kiểm tra tất cả các đường link có trong kết quả tìm kiếm và trên trang Facebook, đồng thời đánh dấu những cái dẫn bạn tới trang web độc hại.


Tinh chỉnh PC


Hãy để cho PC Tune Up của BullGuard nâng cao hiệu suất hoạt động máy tính của bạn qua việc xóa bỏ những tập tin cũ mà bạn không thực sự cần đồng thời khắc phục sự cố làm chậm hệ thống.


Firewall


Firewall bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công mạng đồng thời ngăn chặn trộm cắp dữ liệu và thông tin cá nhân khỏi việc xâm nhập hệ thống.


Game Mode


Bạn là người thích chơi game? Hãy bật Game Mode lên và thưởng thức trải nghiệm chơi game liền mạch mà không có tin nhắn cảnh báo, cập nhật và pop-up.


Vulnerability Scanner


Giữ cho máy tính PC của bạn an toàn và khỏe mạnh. Vulnerability Scanner kiểm tra phần mềm lỗi thời trên máy tính mà các hacker và virus có thể lợi dụng, đồng thời cung cấp cho bạn bản vá phù hợp.


Sao lưu


Nhận 25 GB không gian sao lưu miễn phí để lưu trữ tất cả tranh ảnh, âm nhạc,… của bạn một cách an toàn. BullGuard Backup cho phép bạn thiết lập lịch trình sao lưu và truy cập chúng từ một thiết bị khác để xem lại và khôi phục. Hơn nữa, bạn còn có thể chia sẻ các tập tin với bạn bè trực tiếp từ địa điểm lưu trữ chúng trên máy tính PC.


Yêu cầu hệ thống:



  • Bộ nhớ: RAM 1 GB.

  • Ổ đĩa cứng trống: 800 MB.

  • Kết nối Internet: tối thiểu Dial-up.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn