ABCWebWizard


Giới thiệu


ABCWebWizard là phần mềm cho phép bạn tạo ra những trang web hoàn toàn được tùy chỉnh một cách dễ dàng thông qua giao diện trực quan đơn giản. Khi thiết kế, bạn chỉ cần nhập văn bản và ABCWebWizard sẽ thực hiện công đoạn còn lại.


Đây không phải là công cụ chỉnh sửa văn bản phức tạp giống như ứng dụng thiết kế web khác. ABCWebWizard có thể tự động tạo ra menu đồ họa và menu xổ xuống dựa trên cấu trúc mà bạn xác định, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn. Nó cho phép bạn tự động thay đổi toàn bộ thiết kế và giao diện của trang web chỉ với một cú nhấp chuột. Bên cạnh những trò chơi java tương tác, phần mềm còn cung cấp chức năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm vì vậy trang web của bạn sẽ được xếp hạng cao hơn.


ABCWebWizard


Tiết kiệm chi phí và đem lại lợi nhuận lớn


Hầu hết các nhà phát triển trang web “cơ bản” đều thu phí $250 cho một trang web 5 trang đơn giản chỉ với một vài đồ họa và đường link văn bản. Sau đó, thông thường họ sẽ thu thêm $50/giờ cho bất kỳ thay đổi nào. Khi sử dụng phần mềm này, bạn có thể tạo ra trang web chuyên nghiệp riêng chỉ trong vài giây, và sau đó thu lợi nhuận lớn qua việc bán trang web cho người khác. Và trang web của bạn sẽ có chất lượng cao hơn so với của những nhà thiết kế “cơ bản” kia. Hơn nữa, bạn còn có thể tạo thêm lợi nhuận qua việc “bảo trì” trang web đã bán.


Tạo trang web “được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm” trong vài giây


Cập nhật với những xu hướng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mới nhất. Search Engine Optimization (SEO) là ngành nghề kinh doanh rất hot ngày nay, và thường tốn mất hàng giờ đồng hồ hoặc vài ngày để các hãng có thể “tối ưu hóa” một trang web. Nhiều người mong muốn có dịch vụ này, bởi khi trang của họ được xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm, có nghĩa là họ sẽ có nhiều khách truy cập hơn và thu được lợi nhuận cao hơn. Bởi lượng thời gian cần thiết để tối ưu hóa, nhiều trong số những hãng “SEO” này thường thu tối thiểu $500 và lên tới $2000 để “tối ưu hóa” một trang web cho công cụ tìm kiếm. Phần mềm này có khả năng tự động hóa chức năng tối ưu ngay khi bạn tạo trang web. Thêm vào đó, bạn có thể bán những dịch vụ “tối ưu hóa” này tới khách hàng của mình và họ sẽ ngạc nhiên với chất lượng dịch vụ. Khi đăng ký, bạn có thể nâng cấp miễn phí các phiên bản khi chức năng công cụ tìm kiếm mới được thêm vào. Lưu ý rằng tất cả những kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ được thực hiện trong trang này một cách tự động.


Chiến lược marketing công cụ tìm kiếm


Phần mềm này có thể tạo ra trang web được tối ưu hóa toàn diện chỉ trong vài giây, điều đó có nghĩa sẽ có nhiều người tìm thấy trang của bạn và cũng có nghĩa mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho bạn. Hơn nữa, phần mềm thực hiện một chiến lược hoàn hảo với tên gọi “theme” bằng cách tạo ra nhiều trang với giao diện khác nhau và sau đó submit trang của bạn tới nhiều trang khác. Trước khi có phần mềm này, mọi người thường không làm như vậy vì sẽ tốn rất nhiều thời gian để tạo ra nhiều trang web khác nhau. Nhưng giờ đây thì bạn hoàn toàn có thể làm điều đó và thu được nhiều lợi nhuận nhờ vào ABCWebWizard.


Dễ dàng sử dụng


Với ABCWebWizard, bạn có thể dễ dàng tạo ra các nút menu nổi bật và menu xổ xuống trong vài giây chỉ với vài cú nhấp chuột mà không cần có kỹ năng lập trình javascript phức tạp nào.


Dễ dàng tạo trò chơi java trong vài giây


Chỉ cần sử dụng “Java Kit” để tạo ra biểu đồ 3D ảnh động và trò chơi giải ô chữ. Hoặc sử dụng “'Javascript Tool-box” để tự động lập trình các hiệu ứng javascript đẹp mắt như rung màn hình, bảng dán tin tức,… Và sau đó bán tính năng này dưới dạng dịch vụ add-on cho bất kỳ khách hàng nào bạn có.


FTP Manager tích hợp


Upload trang hoàn chỉnh tới trang web của bạn dễ dàng. Giao diện đơn giản cho phép bạn dễ dàng nhập username và mật khẩu, sau đó upload toàn bộ trang.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn