FastPictureViewer


Giới thiệu


FastPictureViewer là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn mở và xem tập tin ảnh, sau đó phân loại và đánh dấu cái nào được dùng cho dự án của mình. Bên cạnh đó, chương trình cũng tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ để thay thế trình xem ảnh mặc định trong Windows.


FastPictureViewer


Ngoài ra, chương trình còn hiển thị rất nhiều thông tin về bức ảnh và cho phép bạn tùy chỉnh giao diện để nhận dữ liệu quan trọng với mình. Bạn có thể mở một bức ảnh hoặc lựa chọn một thư mục chứa nhiều ảnh từ giao diện của chương trình. Nhấn chuột phải lên thanh trình đơn để hiển thị menu chính và tất cả chức năng quan trọng khác.


Thông tin hình ảnh sẽ được mô tả trong các bảng nhỏ mà được hiển thị trên ảnh. Bạn có thể điều chỉnh độ mờ cho các bảng này từ trình đơn ngữ cảnh để tăng mức độ hiển thị. Bảng thông tin định vị GPS cho phép bạn xác định vị trí bằng cách sử dụng Google Map hoặc Nokia Map.


Hơn nữa, người dùng có thể tạo ra không gian làm việc của riêng mình bằng cách sắp xếp các bảng theo một trật tự hợp lý và lựa chọn cái nào nên được hiển thị. Chương trình sẽ ghi nhớ bố cục giao diện cho lần sử dụng tới. Trong số những thông tin được hiển thị trên chương trình, bạn có thể xem siêu dữ liệu XMP, EXIF, RGB, thông tin GPS và các bộ lọc được áp dụng cho ảnh.


Chương trình sẽ nhanh chóng cho phép bạn phóng to ảnh bằng cách đơn giản là nhấn chuột vào nó. Mục đích của chương trình là cho phép bạn thăm dò một số lượng hình ảnh và đánh dấu cái nào cần được xuất. Tất cả tùy chọn và lệnh từ trình đơn chính đều có một phím tắt bàn phím, vì vậy bạn có thể nhận nhiều thông tin từ một cái nhìn vào màn hình và lựa chọn hình ảnh với chỉ một nút nhấn.


Quan trọng hơn, chương trình không gây ảnh hưởng nghiêm trọng nào đến hiệu suất máy tính. Nó chỉ sử dụng khoảng 32 MB dung lượng bộ nhớ nhưng điều đó tùy thuộc vào bức hình mà bạn xem trước. Như vậy, FastPictureViewer thực sự là một công cụ linh hoạt mà bạn có sử dụng để xem tất cả định dạng ảnh phổ hiến nhưng cũng hỗ trợ các định dạng chuyên nghiệp như: RAW, MPO hay TDI.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn