5 lý do để “săn” Nokia 206


Có 5 lý do để chiếc điện thoại bình dân đậm phong cách smartphone Nokia 206 được các bạn trẻ săn đón thời gian qua.



Trẻ trung, khác biệt


Nokia 206 mang đến sự trẻ trung và cá tính với 5 màu sắc rực rỡ. Không chỉ bắt kịp xu hướng color-block nổi bật, màu sắc của Nokia 206 còn thể hiện năng lượng, nét vui tươi có phần nghịch ngợm của các bạn trẻ. Do đó, Nokia 206 là chiếc điện thoại dành riêng cho những “cái tôi” khác biệt, cá tính.











5 lý do, Nokia 206
Nokia 206 như một minh chứng cho sự khác biệt và cá tính

Điện thoại Lumia dòng phổ thông


Với thiết kế liên tục giữa màn hình và thân máy, bàn phím lớn tiện dụng, Nokia 206 mang đến cảm giác khối khi cầm trên tay. Bên cạnh đó, dải camera nằm dọc sau lưng máy khiến Nokia 206 có thể được gọi là Lumia của dòng điện thoại phổ thông. Những đường cong mềm mại, kích thước gọn gàng mang phong cách hiện đại, Nokia 206 là một sản phẩm công nghệ khiến bạn thích thú và không thể rời mắt.











5 lý do, Nokia 206
Nếu chỉ mới nhìn sơ qua, bạn sẽ nhầm Nokia 206 với một chiếc Lumia

Bền bỉ, tin cậy


Sành điệu và cá tính, thế nhưng sự bền bỉ của Nokia 206 chiếc điện thoại nhỏ nhắn này xứng đáng được điểm 10/10 xét về độ tin cậy. Pin bền, chịu được chấn động, khả năng bắt sóng tốt cùng 2 khe sim tiện lợi, Nokia 206 thể hiện ưu thế tuyệt đối ở những chuyến công tác xa, những nơi hẻo lánh mà phần lớn những chiếc smartphone hoa mỹ đều phải “im tiếng”.











5 lý do, Nokia 206
Bền bỉ, tiện lợi và đáng tin cậy, Nokia 206 đang phát huy rất tốt “truyền thống” nhà Nokia



Tính năng hiện đại


Nokia 206 được tích hợp những tích năng tiện ích vốn dĩ trước nay chỉ dành cho smartphone. Đầu tiên là trình duyệt Nokia Xpress giúp nén dữ liệu trang đến 80%, tăng cường tốc độ truy cập Internet. Tiếp đến, ngoài tính năng chạm-truyền Slam tương tự NFC, Nokia 206 còn đáp ứng nhu cầu chia sẻ và kết nối với Facebook và Viber tích hợp. Đặc biệt Nokia 206 đích thực là chiếc điện thoại được phát triển từ nhu cầu của các bạn trẻ với tính năng hướng dẫn tự chụp ảnh chân dung bằng giọng nói.











5 lý do, Nokia 206
Với khái niệm “Điện thoại phổ thông cao cấp”, Nokia 206 được tích hợp các chức năng không thua kém smartphone

Phù hợp mọi đối tượng


Khó có chiếc điện thoại nào lại có thể phù hợp được với nhiều người dùng khác nhau như Nokia 206. Với các bạn trẻ chưa đủ điều kiện sở hữu smartphone, khả năng kết nối vừa đủ của Nokia 206 sẽ là nâng cấp hoàn toàn phù hợp. Với những người đã sở hữu smartphone, Nokia 206 sẽ là chiếc điện thoại “sơ cua” lý tưởng nhờ sự bền bỉ, đáng tin cậy. Bên cạnh đó, với bàn phím to, màn hình đủ lớn và dáng vẻ trẻ trung, Nokia 206 sẽ là quà tặng thích hợp dành cho bố mẹ và những người lớn trong gia đình.











5 lý do, Nokia 206
Với giá hợp lý, chỉ 1.4 triệu đồng, Nokia 206 là ứng viên tuyệt vời cho danh hiệu “Điện thoại của mọi nhà”



Tấn Tài






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn