QuuSoft Video Converter


Giới thiệu


QuuSoft Video Converter là một chương trình hữu ích giúp người dùng chuyển đổi các tập tin video hoặc audio sang các định dạng mà mình muốn rất nhanh chóng, dễ dàng.


Bên cạnh đó, QuuSoft Video Converter còn có khả năng chuyển đổi các định dạng video như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, hoặc định dạng âm thanh sau: MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, MP2, OGG... Hơn nữa, khi QuuSoft Video Converter thực hiện một quá trình chuyển đổi giữa các tập tin đa phương tiện khác nhau, bạn sẽ thấy máy tính của mình vẫn chạy trơn tru và có thể khởi chạy bất cứ ứng dụng nào theo cách mình muốn. Không giống như các phần mềm chuyển đổi khác, QuuSoft Video Converter tiêu thụ rất ít tài nguyên CPU. Nhờ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm một quá trình xem video hoặc nghe âm thanh với chất lượng cao, do đó làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.


QuuSoft Video Converter


Tính năng chính của QuuSoft Video Converter:


Chuyển đổi các tập tin đa phương tiện với chất lượng cao và tốc độ nhanh chóng


Chuyển đổi video với chất lượng cao


QuuSoft Video Converter cho phép bạn chuyển đổi video giữa các bộ phim HD như: H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD (.M2TS, .MTS), Apple TV h.264 720P, MKV, HD WMV, MPEG2/MPEG-4 TS HD... cũng như chuyển đổi video từ định dạng HD sang SD để xem sau đó.


Tốc độ chuyển đổi video nhanh chóng


Bởi vì QuuSoft Video Converter hỗ trợ quá trình xử lý đa luồng, nhờ đó bạn có thể chuyển đổi nhiều tập tin media cùng lúc và tất cả quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng với chất lượng cao. Ngoài ra, QuuSoft Video Converter có thể giúp bạn chuyển đổi các tập tin với tốc độ cao.


Chuyển đổi bất kỳ tập tin đa phương tiện nào đơn giản và linh hoạt


QuuSoft Video Converter là một gói chuyển đổi linh hoạt và hỗ trợ nhiều định dạng video/audio như: MP3, AAC, M4A, AVI, MPEG, WMV, MOV, MP4, RM, RMVB, H.264, VOB, DivX rất dễ dàng, hiệu quả với chất lượng cao, nhờ đó giúp cho các tập tin luôn sẵn sàng để phát trên các thiết bị di động của bạn.


Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra và thiết lập mã codec cho video/audio


Tùy chỉnh định dạng đầu ra, mã video/audio codec, kích thước phim, tỷ lệ khung hình. Nó hỗ trợ chuyển đổi giữa các định dạng video phổ biến, bao gồm cả: DVD, VCD, SVCĐ, MOV, RM, AVI, MPEG, WMV, 3GP... với các mã codec khác nhau (bao gồm: DivX/Xvid/MPEG-4). Với chức năng chuyển đổi AVI sang MPEG, AVI sang VCD/SVCD/DVD và giới hạn kích thước của mỗi clip đầu ra, bạn có thể giúp bộ phim tương thích với đĩa CD/DVD. Ngoài ra, bạn cũng chuyển đổi định dạng video sang các tập tin âm thanh phổ biến, chẳng hạn như: MP2, MP3, AC3, AC3, RA, M4A, OGG, AAC...


Hỗ trợ chia tách và kết hợp nhiều tập tin với nhau



  • QuuSoft Video Converter cho phép bạn kết hợp nhiều tập tin thành một file đầu ra.duy nhất.

  • Lựa chọn bất cứ phân đoạn nào mình muốn, sau đó kết hợp và phân loại chúng để tạo ra một bộ phim sáng tạo.

  • Chia tách một file lớn thành nhiều tập tin nhỏ hơn để có kích thước tương thích với iPod, iPhone, PSP hoặc điện thoại di động.


Giao diện trực quan và đơn giản


QuuSoft Video Converter rất dễ thao tác mà không yêu cầu bất cứ chuyên môn kỹ thuật nào. Chương trình sở hữu một giao diện thiết kế rất dễ sử dụng, trực quan để hỗ trợ người dùng thêm file, xác định thiết lập đầu ra và chuyển đổi định dạng chỉ với vài cú nhấp chuột. Chỉ trong vài phút, bạn có thể có định dạng mà mình muốn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 64 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 10 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn