SecuriSend | Phần mềm


Giới thiệu


SecuriSend là một ứng dụng được thiết kế thân thiện với người dùng và hoạt động giống như một email client để đảm bảo an toàn cho tất cả bức thư của bạn. Do đó, không có người dùng trái phép nào có thể truy cập thông tin cá nhân của bạn mà không được sự đồng ý.


SecuriSend


Quá trình cài đặt ứng dụng cực kỳ đơn giản. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ được yêu cầu đăng ký một tài khoản trong giao diện của SecuriSend. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ tên người dùng nào miễn là nó không được sử dụng bởi người khác. Ngoài ra, bạn cũng cần nhập một mật khẩu đăng nhập.


Bạn không thể gửi email cho người mà không sử dụng ứng dụng này và cũng không nhận được tin nhắn gửi lại cho mình thông qua các dịch vụ khác.


Ngoài ra, bạn có thể nhập thông tin tiêu đề và nội dung của tin nhắn nhưng không thể tùy chỉnh phông chữ hay các tùy chọn tương tự như vậy. Sau khi hoàn tất, nhấn nút Send và tin nhắn sẽ được mã hóa trong một kết nối SSL 256 bit, được lưu lại trên máy chủ của SecuriSend cho đến khi người nhận tải nó về máy tính của họ.


Giao diện của ứng dụng rất đơn giản và thân thiện với người dùng. Bạn chỉ có thể gửi hoặc nhận thư điện tử. SecuriSend không hỗ trợ các tập tin đính kèm. Tuy nhiên, nó cũng cho phép bạn nhập liên kết URL.


Tóm lại, SecuriSend là một ứng dụng email đơn giản mà mục đích chính của nó là bảo vệ sự riêng tư cho bạn khi gửi tin nhắn bằng cách mã hóa dữ liệu. Do đó, chỉ có bạn mới có quyền truy cập nó.


SecuriSend cũng tương tự như thư điện tử, ngoại trừ việc nó tập trung chủ yếu vào chế độ mã hóa, sự riêng tư và độ bảo mật. Với các dịch vụ email phổ biến như: Gmail, Yahoo Mail, Outlook, email của bạn có thể được đọc bởi những phần mềm mà mục đích chính của chúng là phân tích cuộc trò chuyện của bạn và cung cấp quảng cáo cũng như thu thập mọi loại thông tin liên quan đến mình.


Nếu bạn muốn gửi thông tin nhạy cảm qua Internet thì có thể không muốn sử dụng những dịch vụ email tiêu chuẩn đó. SecuriSend sẽ giúp bạn gửi thư cho người nhận thông qua một kết nối SSL 256 bit để đảm bảo độ an toàn cho dữ liệu.



  • Người gửi soạn tin nhắn trong phần mềm SecuriSend

  • Tin nhắn và tiêu đề sẽ được mã hóa

  • Tin nhắn sẽ được lưu giữ trên máy chủ cho đến khi người nhận tải nó về

  • Khi người nhận đăng nhập và tải tin nhắn của họ, tin nhắn được gửi từ máy chủ sang máy khách thông qua một kết nối SSL 256 bit cho người nhận và được xóa khỏi máy chủ.

  • Người nhận đọc tin nhắn từ phần mềm SecuriSend


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn