Shortcut Virus Fixer | Phần mềm


Giới thiệu


Shortcut Virus Fixer là một phần mềm thân thiện và đáng tin cậy được thiết kế với mục đích giúp bạn dọn dẹp phím tắt bị hỏng khỏi ổ đĩa USB cũng như cho phép xem các tập tin bị ẩn.


Shortcut Virus Fixer


Tiện ích này không phải là một công cụ loại bỏ virus, do đó nó sẽ không dọn dẹp USB bị nhiễm của bạn. Mục đích duy nhất của nó là sửa chữa những ảnh hưởng mà virus shorcut gây ra. Như vậy, nếu bạn đang gặp phải vấn đề với phần mềm độc hại, bạn nên dành thời gian để quét ổ đĩa di động với một giải pháp diệt virus hiệu quả sau khi sử dụng Shortcut Virus Fixer.


Ứng dụng này hoạt động rất đơn giản. Tuy nhiên, sau một vài phút từ lần chạy đầu tiên, bạn sẽ được nhắc nhở nhập một "Unlock Code". Mã mở khóa này sẽ được tìm thấy bằng cách nhấp chuột vào siêu liên kết được hiển thị trong cửa sổ pop-up với điều kiện máy tính có kết nối Internet.


Sau khi cài đặt Shortcut Virus Fixer, mỗi khi kết nối một ổ USB với máy tính, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn quét nó nhằm tìm ra phím tắt bị hỏng. Chương trình sẽ phân tích USB được lựa chọn, sau đó hiển thị các bản ghi được tìm thấy trong cửa sổ chính bằng cách nhấn nút “Delete All Shortcuts” hoặc “Fix Hidden Items”.


Hơn nữa, nhờ sử dụng chức năng “Fix Broken Shortcuts”, bạn có thể quét hệ thống và phát hiện nếu có bất kỳ phím tắt nào bị hỏng. Do đó, cho phép bạn loại bỏ hoặc xóa các mục được tìm thấy. Công cụ này cũng tự động khởi chạy cùng lúc với hệ thống Windows. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề khởi chạy nó mỗi khi muốn sử dụng. Ngoài ra, Shortcut Virus Fixer cũng cho phép người dùng lựa chọn phương pháp xóa ưa thích, chẳng hạn như “Move to Recycle Bin” hoặc “Delete Permanently”.


Tóm lại, Shortcut Virus Fixer là một chương trình hữu ích và hiệu quả giúp bạn gỡ bỏ tất cả phím tắt bị hỏng khỏi ổ đĩa USB cũng như sửa chữa các mục bị ẩn trên thiết bị của mình.


Một số tính năng chính của chương trình:


Tự động khởi chạy chế độ quét USB


Mỗi khi chèn thiết bị USB, Shortcut Virus Fixer sẽ yêu cầu sự cho phép từ phía bạn để quét thiết bị. Ban sẽ có hai tùy chọn, đó là:


Tùy chọn 1: Scan Against Broken Shortcuts


Nếu bạn nhấn tùy chọn này, Shortcut Virus Fixer sẽ khởi chạy và sau đó hãy lựa chọn đường dẫn USB rồi quét.


Tùy chọn 2: Not Now


Nếu bạn nhấn tùy chọn này, ẩn cửa sổ chương trình và bỏ qua chế độ quét.


Xóa phím tắt không hợp lệ trong USB


Sau khi hoàn tất quá trình quét, danh sách các phím tắt không hợp lệ sẽ được liệt kê. Sau đó, bạn có thể nhấp chuột vào tùy chọn “Delete All Shortcuts”. Tất cả phím tắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn.


Sửa chữa các mục bị ẩn


Giờ đây, đã đến lúc bạn có thể bỏ ẩn tất cả thư mục và tập tin trong thiết bị USB. Chỉ cần nhấn chuột vào nút “Fix Hidden Items”. Cửa sổ Full Screen sẽ xuất hiện. Điều này có thể mất thời gian dưới 1 phút. Sau khi hoàn tất quá trình, bạn sẽ nghe thấy âm thanh. Giờ đây, bạn có thể nhìn thấy tất cả thư mục và tập tin trong USB.


Sửa chữa phím tắt bị hỏng trong PC


Có một tùy chọn khác để sửa chữa các phím tắt không hợp lệ và bị hỏng trên máy tính. Chỉ cần nhấn nút Scan để khởi chạy chương trình. Giờ đây, tất cả phím tắt không hợp lệ sẽ hiển thị để bạn xác nhận. Chỉ cần xóa chúng là hoàn tất.


Cung cấp tất cả thiết lập mới


Tất cả thiết lập mới được sửa đổi sẽ dành cho người dùng có kinh nghiệm. Có thêm 3 tính năng để quản lý Shortcut Virus Fixer.



  • Auto Starting Option (Tùy chọn khởi chạy tự động)

  • Delete Method (Phương pháp xóa)

  • Auto Scan Launcher Waiting Time


Yêu cầu hệ thống:


.NET Framework 3.5


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn