Driver Support | Phần mềm


Giới thiệu


Driver Support mang đến cho người dùng một giải pháp mang tính cách mạng để phân tích và giải quyết các vấn đề thường gặp với driver máy tính, qua đó tối ưu hóa hiệu suất máy tính.


Bất cứ khi nào bạn kết nối máy của mình với một máy tính, với webcam hoặc một thiết bị bên ngoài nào đó, hay giả sử đang trong quá trình cài đặt lại Windows, hệ thống của bạn sẽ yêu cầu cần có bộ driver thích hợp để có thể sử dụng các thiết bị và giúp máy tính hoạt động mượt mà hơn.


Driver Support


Một số tính năng chính của Driver Support:


Tìm kiếm driver tương thích với máy tính một cách chính xác:


Driver Support cho phép người dùng truy cập một cơ sở dữ liệu mạnh mẽ giúp tìm ra bộ driver và phần mềm phù hợp nhất. Công nghệ tìm kiếm của chương trình này sẽ giúp người dùng không cần phải lo lắng về việc phải tìm kiếm bộ driver nào cho máy tính nữa.


Truy cập thông tin qua tài khoản:


Với Driver Support, bạn có thể xem thông tin tải driver và sao lưu bộ driver đó chỉ với một cú nhấp chuột. Đồng thời, người dùng cũng có thể đăng nhập từ các máy tính khác và sao lưu driver và thông tin phần mềm từ thiết bị ban đầu.


Hỗ trợ thời gian thực:


Nếu người dùng bắt gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến driver và muốn tìm hiểu thêm, thì bạn hoàn toàn có thể liên lạc với hãng sản xuất hoặc trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của công ty phần mềm để giải quyết triệt để vấn đề.


Khớp thiết bị:


Driver Support sẽ phát hiện thông tin liên quan đến máy tính như nhà sản xuất, số model và các thông tin quan trọng khác như bộ nhớ, model bộ xử lý, model bo mạch chủ và thông tin BIOS.


Cung cấp danh sách cập nhật driver có sẵn:


Driver Support hiển thị một danh sách cập nhật driver mới có thể tải về miễn phí. Người dùng có thể chọn bộ driver theo ý mình.


Cập nhật thông tin liên tục:


Cơ sở dữ liệu về driver của Driver Support được cập nhật hàng ngày, giúp mang đến cho người dùng các phiên bản mới nhất từ website của các hãng sản xuất.


Các lợi ích khi sử dụng phần mềm:


Phân tích máy tính:


Driver Support sử dụng công nghệ quét driver tiên tiến, giúp phân tích và truy cập tình trạng các thành phần trên máy tính.


Đưa ra nhận xét đánh giá:


Phần mềm này sẽ đề xuất các cập nhật để thay thế các phiên bản lỗi thời cài trên máy tính.


Xử lý vấn đề:


Trong hầu hết tình huống, người dùng chỉ cần chọn phần cập nhật và nhấn vào biểu tượng tải về, sau đó làm theo hướng dẫn của chương trình để cập nhật máy tính, giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy tính.


Sao lưu driver:


Driver Support sẽ tự động sao lưu lại driver và nhanh chóng cài đặt lại trong trường hợp máy tính xảy ra sự cố.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn