LeexSpeed Ultimate 2014 | Phần mềm


Giới thiệu


LeexSpeed Ultimate 2014 là một chương trình hữu hiệu cung cấp cho người dùng nhiều công cụ cần thiết và mạnh mẽ để giúp máy tính khởi chạy nhanh chóng mà không gặp phải rủi ro nào.


Easy LeexSpeed Ultimate


Một số tính năng chính:


Quản lý pin máy tính


Battery Test là một công cụ hữu ích được thiết kế để giúp bạn để quản lý và kiểm tra pin máy tính. Nó sẽ đo thời gian hoạt động tối thiểu của máy tính xách tay. Nếu chương trình có thể xác định lỗi thì chúng sẽ được sửa chữa. Nhờ đó, giúp pin máy tính quay trở về trạng thái ban đầu chỉ trong vài phút.


Tự động tắt máy tính


Phần mềm đơn giản và dễ sử dụng này sẽ giúp bạn tự động tắt máy tính vào khoảng thời gian được xác định trước. Bạn có thể ngủ thiếp đi khi đang nghe một bản nhạc yêu thích mà không phải lo lắng về việc vấn đề tắt máy tính.


Điều chỉnh âm lượng và độ sáng


Với tiện ích này, bạn có thể theo dõi và giám sát độ sáng của màn hình cũng như âm lượng máy tính. Nhờ đó, giảm thiểu áp lực cho đôi mắt của bạn và có thể tiếp tục làm việc trên máy tính một cách dễ chịu.


Cung cấp thông tin hệ thống


Phần mềm này thực sự là một giải pháp lý tưởng để cung cấp thông tin hoàn chỉnh liên quan đến cấu hình của hệ thống. Bạn có thể chắc chắn rằng thông tin về phần cứng phần máy và chế độ hoạt động của thiết bị hoàn toàn chính xác mà không cần bận tâm đến driver được cài.


Microsoft DirectX


Đây là bộ sưu tập những giao diện lập trình ứng dụng (API) để xử lý các tác vụ lên quan đến tập tin đa phương tiện, đặc biệt là lập trình game và video trên nền tảng Microsoft.


Trình quản lý máy tính


Nó sẽ tập hợp tất cả công cụ quản trị Windows mà bạn cần để quản lý một máy tính cục bộ hoặc máy tính từ xa. Những công cụ này được sắp xếp trong một bảng điều khiển, nhờ đó giúp bạn dễ dàng xem thuộc tính và giành quyền truy cập các công cụ khi cần thiết nhằm thực hiện các tác vụ quản lý máy tính.


Trình quản lý dịch vụ


Service Manager cung cấp các tiến trình để hỗ trợ bạn quản lý tài sản, theo dõi mọi thay đổi, giải quyết vấn đề và sự cố kịp thời.


Bảo mật ổ đĩa USB


USB Disc Security là chế độ bảo vệ diệt virus được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến đó là cho phép người dùng tự động phát hiện và ngăn chặn virus, spyware và các mối đe dọa khác khỏi ổ đĩa USB. Tính năng chính của chế độ này đó là bạn không cần phải khởi chạy hay cài đặt phần mềm diệt virus cho USB bởi vì chế độ bảo vệ mạnh mẽ được tích hợp sẽ tự động chặn mọi tiến trình đáng ngờ.


Tối ưu hóa bộ nhớ và CPU


Nhờ đó, giúp bạn cải thiện và giám sát bộ nhớ hệ thống, CPU, đồng thời giải phóng và nén bộ nhớ để giúp cho các tiến trình khởi chạy nhanh hơn mà ít gặp sự cố.


Tối ưu hóa registry


Những vấn đề liên quan đến Windows Registry đã trở thành nguyên nhân phổ biến khiến cho hệ thống thường xuyên bị hư hỏng và gặp nhiều thông báo lỗi. Bằng cách tối ưu hóa registry, hệ thống của bạn sẽ khởi chạy nhanh hơn nhiều.


Cập nhật máy tính


Tiện ích hữu dụng này sẽ giữ cho hệ thống liên tục được cập nhật bằng cách nhận trình điều khiển mới nhất từ nhà sản xuất phần cứng của bạn. Nếu không có driver cho máy tính thì chương trình sẽ tự động tìm và tải chúng về. Do đó, bạn không cần phải dành cả ngày dò tìm driver trên Internet. Khi chương trình khởi chay, chỉ cần nhấn “Check Update Now”để kiểm tra các trình điều khiển hiện đang được cài đặt và phiên bản của chúng.


Ẩn địa chỉ IP


Nhờ đó, cung cấp cho bạn một trải nghiệm lướt web ẩn danh và an toàn. Mọi thiết bị được kết nối Internet đều có mọt địa chỉ IP cụ thể. Địa chỉ IP của bạn sẽ tiết lộ danh tính và có thể bị hacker lợi dụng để đột nhập máy tính của bạn, ăn trộm thông tin cá nhân, vv. Hipe IP sẽ cho phép bạn lướt web ẩn danh, thay đổi địa chỉ IP, ngăn chặn ăn trộm danh tính và đảm bảo chống lại sự xâm nhập của hacker.


Tăng tốc độ kết nối Internet


Hãy tăng tốc và tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet của bạn với phần mềm này. Trong khi tốc độ đường truyền tối đa không thể thay đổi trừ khi bạn nâng cấp phần cứng đắt tiền thì Accelerator có thể tăng hiệu suất cho modem hay phần cứng mạng bằng cách tối ưu hóa các thiết lập nhằm tối đa hiệu quả hoạt động của phần cứng.


Kiểm soát phần mềm được cài đặt


Phần mềm này cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để gỡ bỏ bất kỳ ứng dụng không mong muốn nào khỏi máy tính mà Windows Add/Remove Program không thể thực hiện được. Nó sẽ bảo vệ máy tính của bạn khỏi các lỗi registry, do đó giúp cải thiện tốc độ và hiệu suất của nó một cách đáng kể.


Quản lý các mục khởi động


Quá trình khởi động máy tính thường mất nhiều thời gian là bởi vì có rất nhiều chương trình và ứng dụng khởi chạy cùng lúc với Windows. Do đó, nếu muốn máy tính chạy nhanh hơn thì hãy gỡ bỏ những chương trình không cần thiết này khỏi hệ thống.


Dọn dẹp máy tính


Để giữ cho máy tính hoạt động trơn tru, quá trình bảo trì thường xuyên đóng một vai trò quan trọng. Do đó, hãy quyết định xem tập tin nào trên ổ cứng mà mình không còn sử dụng nữa và xóa chúng ngay lập tức. Nhờ đó, sẽ giải phóng rất nhiều không gian ổ cứng giá trị.


Sửa chữa ổ đĩa


Tính năng này được thiết kế để giúp bạn khôi phục lại ổ cứng sau khi bị hư hỏng chỉ với vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, bạn có thể tạo ra một phân vùng mới mà không cần định dạng và dễ dàng gỡ bỏ nó mà không làm mất dữ liệu.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 100 MB

  • Microsoft Internet Explorer 7.0 trở lên


Bé Ngoan




Hướng dẫn



Sau khi cài đặt xong, bạn kích hoạt chương trình lên. Vào giao diện chính bạn sẽ thấy các nhóm chức năng được bố trí khoa học, tiện lợi để người dùng lựa chọn chức năng mình cần, cụ thể như sau:


1. Thẻ System


Mục Main Introduction bao gồm 4 công cụ: Disk Defragmentation: Dồn phân mảnh ổ đĩa cứng, bạn có thể chọn từng ổ đĩa hoặc chọn tất cả các phân vùng cần thực hiện đều được. Registry Cleanup & Defrag: Xóa bỏ các key (khóa Registry) của các phần mềm sau khi gỡ bỏ còn sót lại trong Registry và dồn phân mảnh Registry để tăng tốc truy cập các ứng dụng. Disk Cleanup: Dọn dẹp các tập tin tạm, các file rác do các ứng dụng để lại... cho phép chỉ định file cần dọn dẹp. Startup Manager: Quản lý các ứng dụng khởi động cùng Windows, bạn có thể xóa, thêm hoặc vô hiệu hóa tạm thời chương trình bất kỳ.


Mục Computer Cleanup bao gồm 3 công cụ. Memory and CPU Optimization: Giải phân mảnh bộ nhớ và tối ưu CPU. UnFolder: Xóa mọi thư mục “cứng đầu” mà Windows không thể xóa được. Duplicate Found: Tìm kiếm và xóa các tập tin trùng lặp trên các phân vùng ổ cứng.


Mục Optimization bao gồm 2 công cụ. Internet Accelerator: Tối ưu hóa các thông số để tăng tốc độ truy cập Internet. Correction System Errors: Sửa các lỗi hệ thống.


Mục Privacy and Security bao gồm 4 công cụ. Antivirus: Phát hiện, ngăn chặn và tiêu diệt các loại virus tấn công hệ thống. Firewall: Thiết lập tường lửa bảo vệ hệ thống. Password Saved: Công cụ quản lý và lưu trữ mật khẩu an toàn cho bạn. Update: Cho phép bạn cập nhật phiên bản mới của trình Antivirus và Firewall.


Mục System Control bao gồm 3 công cụ. Programs: Giúp bạn gỡ bỏ phần mềm hệ thống cũng như các phần mềm mà Add or Remove Programs của Windows không thể xóa. System Tweaker: Cung cấp các thiết lập nâng cao cho hệ thống. Search Files: Công cụ tìm kiếm các tập tin và thư mục hiệu quả hơn Search của Windows.


Mục System Info & Tools bao gồm 7 công cụ. Computer Manager: Công cụ quản lý đĩa cứng và các thiết bị gắn ngoài. Windows Service Manager: Quản lý các dịch vụ chạy nền cùng hệ thống. Compatibility with new Windows: Giúp các ứng dụng cũ tương thích với các phiên bản Windows mới hơn. Microsoft DirectX Diagnostics: Tùy biến DirectX. Auto Shutdown: Lên lịch tắt máy theo ngày, giờ... Type Definition: Xem thông tin chi tiết về định dạng file bất kỳ. System Information: Cung cấp một cái nhìn tổng quan về phần cứng hệ thống.


2. Thẻ Hardware and Device


Mục Main Introduction bao gồm 3 công cụ. Search Driver: Tìm kiếm để cập nhật driver mới nhất cho các thiết bị. Search incompatibility: Tìm kiếm các ứng dụng không tương thích với hệ điều hành hiện tại. Test temperature: Công cụ kiểm tra nhiệt độ hệ thống.


Mục Power Options bao gồm 2 công cụ. Power Manager: Công cụ quản lý điện năng tiêu thu. Test Battery: Kiểm tra tình trạng làm việc của laptop.

Mục USB-Device bao gồm 3 công cụ. USB-Disk Manager: Công cụ quản lý các loại USB, thẻ nhớ và ổ đĩa gắn ngoài. Security USB-Disk: Khóa và bảo vệ USB. Animate: Kiểm tra và sửa lỗi USB.


Mục Hard Disk bao gồm 3 công cụ. Temparature Hard-device: Theo dõi nhiệt độ đĩa cứng. Backup Data: Sao lưu dữ liệu dự phòng trong ổ cứng. Virtual disc: Công cụ tạo ổ cứng ảo.


Mục Video Cards bao gồm 4 công cụ. Temparature Video-device: Giám sát và kiểm tra nhiệt độ card màn hình. Search Video-driver: Tìm và cập nhật driver cho card màn hình. Auto Brightness: Tự động cân bằng sáng cho màn hình. Correcting Errors: Sửa các lỗi có liên quan đến card màn hình.

Mục soundcard tương tự với mục Video Cards.


3. Thẻ Internet


Mục Main Introduction bao gồm 6 công cụ. Internet Accelerator: Tối ưu hóa và tăng tốc truy cập Internet. Correcting Errors: Sửa các lỗi phát sinh khi không thể truy cập Internet. Traffic manager: Công cụ giám sát và quản lý lưu lượng truy cập. Download manager: Công cụ tăng tốc tải file. Speed Test: Kiểm tra tốc độ đường truyền thực tế. IP Manager: Quản lý các địa chỉ IP.


Mục Internet Manager bao gồm 3 công cụ. Accelerator: Giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu trong mạng LAN. Internet Errors: Kiểm tra lỗi không tương thích tính năng Accelerator. Submitting Report: Báo cáo lỗi hệ thống.


Các mục Network (mạng nội bộ) và Wireless (mạng không dây) tương tự với mục Internet Manager.


Ngoài ra thông qua thẻ Options cho phép người dùng lên lịch cập nhật cho chương trình, tùy chọn theme, tùy biến các cài đặt cho chương trình...


Theo NLĐ







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn