Dr Assignment Auto Rewriter | Phần mềm


Giới thiệu


Dr Assignment Auto Rewriter, giống như tên gọi của mình, là một phần mềm hỗ trợ người dùng nhanh chóng tìm ra từ đồng nghĩa thay thế cho các từ có sẵn trong đoạn văn để viết lại đoạn văn bản đó.


Chương trình này khá dễ hiểu và dễ thao tác. Người dùng chỉ cần nhập văn bản, dán hoặc gõ từ vào cửa sổ chính của chương trình tùy theo mục đích sử dụng.


Dr Assignment Auto Rewriter bao gồm hai tính năng chính, thể hiện qua hai chế độ riêng biệt, bao gồm Automatic và Manual. Người dùng có thể chọn chế độ thích hợp để sử dụng. Tuy nhiên, phần mềm này khuyến khích bạn nên sử dụng chế độ Manual khi viết văn bản học thuật.


Dr Assignment Auto Rewriter


Trong chế độ thứ nhất, Automatic, Dr Assignment Auto Rewriter sẽ thay thế từ đã nhập thành các từ đồng nghĩa, theo như tỉ lệ phần trăm, dao động từ 20 đến 100%. Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng này, công cụ này sẽ thay thế một cách ngẫu nhiên, vì thế, từ thay thế có thể không phù hợp với ngữ cảnh trong câu.


Trong khi đó, chế độ Manual hoạt động theo một cách thức khác. Dr Assignment Auto Rewriter phân tích những từ bạn đã nhập và đưa ra một danh sách những từ đồng nghĩa có thể sử dụng. Vì thế, người dùng có thể chủ động sử dụng từ thay thế mong muốn sao cho phù hợp nhất. Mỗi từ mà có nhiều hơn một từ đồng nghĩa sẽ được nhấn mạnh, di chuột qua từ đó để xem từ thay thế trong một danh sách thả xuống. Sau khi chọn được từ muốn sử dụng, nhấn nút Confirm. Đoạn văn bản sau khi được chỉnh sửa sẽ hiển thị ngay sau đó, bạn có thể sao chép sang Clipboard.


Nếu công việc của bạn yêu cầu phải viết nhiều bài báo tiếng Anh hoặc báo cáo bằng tiếng Anh, Dr Assignment Auto Rewriter chính là công cụ đắc lực dành cho bạn. Hoặc nếu bạn là một người muốn rèn luyện khả năng viết tiếng Anh thì Dr Assignment Auto Rewriter sẽ giúp ngôn ngữ của bạn trở nên phong phú và linh hoạt hơn.


Một số tính năng chính của Dr Assignment Auto Rewriter:



  • Giúp người dùng sử dụng ý kiến của các chuyên gia theo ngôn ngữ của chính mình.

  • Hỗ trợ tự động viết lại đoạn văn chỉ với một cú nhấp chuột trong chế độ tự động.

  • Chế độ Manual cho phép người dùng chỉnh sửa đoạn văn theo ý kiến bản thân.

  • Tiết kiệm thời gian khi cần viết lại văn bản hoặc trích dẫn ý kiến của ai đó.

  • Giúp người dùng tránh mắc phải lỗi đạo văn.


Yêu cầu:


Kết nối Internet.


Hạn chế của bản dùng thử:


Chỉ cho phép người dùng xem một phần trong danh sách từ đồng nghĩa.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn