Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery | Phần mềm



Giới thiệu


Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery là một công cụ tuyệt vời giúp bạn khôi phục lại tin nhắn SMS và danh bạ bị mất trên điện thoại Android rất nhanh chóng.


Coolmuster Android SMS Contacts Recovery


Một số tính năng chính:


Dễ dàng khôi phục SMS và danh bạ bị mất trong điện thoại Android


Danh bạ và tin nhắn văn bản SMS là hai thành phần cơ bản của một chiếc điện thoại Android. Chúng giúp người dùng dễ dàng dàng giao tiếp và truyền đạt thông tin với nhau. Tuy nhiên, do nhiều lý do không thể đoán trước, bạn có thể làm mất tin nhắn văn bản quan trọng hoặc thông tin liên lạc. Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery sẽ cung cấp khả năng phục hồi tin nhắn văn bản và danh bạ bị mất từ Android một cách nhanh chóng.



  • Hỗ trợ phục hồi tin nhắn SMS và danh bạ bị mất trong Android do vô tình xóa hoặc định dạng, virus tấn công, hư hỏng phần cứng và phần mềm.

  • Lấy lại số điện thoại, tin nhắn văn bản, tên danh bạ, địa chỉ, công ty, email, file đính kèm SMS và nhiều hơn nữa.


Sao lưu dữ liệu được phục hồi trong Android sang PC để sử dụng sau


Sau khi hoàn tất quá trình phục hồi, bạn có thể đồng bộ dữ liệu được phục hồi sang thiết bị Android hoặc sao lưu chúng sang máy tính để sử dụng sau.



  • Lưu tin nhắn văn bản và danh bạ được phục hồi trong Android sang các định dạng có thể đọc và chỉnh sửa như: .txt, .html, .xml hoặc .csv. Bạn có thể lưu lại chúng trên máy tính Windows để sao lưu hoặc sử dụng sau.

  • Bạn cũng có thể tái đồng bộ tin nhắn văn bản và danh bạ được phục hồi sang điện thoại di động Android lại lần nữa nhờ sự trợ giúp của phần mềm này.


Xem trước và lựa chọn kiểm tra để phục hồi


Để giúp bạn tận hưởng một quá trình phục hồi dữ liệu chính xác và nhanh chóng hơn, phần mềm này sẽ cung cấp tính năng Preview mà cho phép xem trước tất cả tin nhắn văn bản và thông tin liên lạc được quét trước khi khôi phục.



  • Bước đầu tiên, chương trình sẽ thực hiện quét điện thoại Android của bạn nhanh chóng. Sau đó, tất cả tin nhắn SMS và danh bạ có thể được xem trước với nhiều chi tiết kèm theo, bao gồm cả: dữ liệu người liên lạc và file đính kèm tin nhắn SMS.

  • Việc xem trước tin nhắn và số điện thoại được quét sẽ cho phép bạn xác nhận xem đó có phải là tập tin mình muốn phục hồi hay không.


Tương thích với nhiều thiết bị di động Android


Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery hỗ trợ tất cả điện thoại di động dựa trên Android. Nó chỉ đọc thiết bị của bạn và không làm hư hỏng, xóa hay sửa đổi dữ liệu gốc.



  • Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tất cả dòng điện thoại thông minh Android có sẵn trên thị trường hiện nay như: Samsung, HTC, LG, Sony, Motorola, ZTE, Huawei, vv và tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Android khác nhau.

  • Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tiết lộ thông tin cá nhân nhờ tính năng chỉ đọc 100% và miễn phí rủi ro của Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 200 MB




Hướng dẫn


Cách khôi phục số điện thoại bị xóa khỏi điện thoại Android:


Bước 1: Kết nối điện thoại Android với máy tính và khởi chạy phần mềm


Sử dụng một cáp dữ liệu để kết nối điện thoại Android với máy tính một cách trực tiếp. Ngay khi hoàn tất, bạn có thể khởi chạy Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery trên máy tính và xem giao diện chính của chương trình.


Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery


Bước 2: Kích hoạt chế độ USB Debugging trên điện thoại


Tiếp theo, bạn cần kích hoạt chế độ này trên điện thoại được kết nối. Chế độ USB Debugging sẽ được sử dụng để đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính. Nếu bạn đã mở USB Debugging thì có thể chuyển sang bước tiếp theo. Nếu không, hãy thực hiện các bước sau để kích thước USB Debugging trên điện thoại Android.



  • Đối với Android 2.3 hoặc cũ hơn, hãy truy cập "Settings" < Click "Applications" < Click "Development" < Check "USB debugging".

  • Đối với Android 3.0 đến 4.1, hãy truy cập "Settings" < Click "Developer options" < Check "USB debugging".

  • Đối với Android 4.2 hoặc mới hơn, truy cập "Settings" < Click "About Phone" < Tap "Build number" một vài lần cho đến khi nhận được chú ý "You are under developer mode" < Back to "Settings" < Click "Developer options" < Check "USB debugging"


Bước 3: Quét danh bạ bị mất trên điện thoại Android


Khi chế độ USB Debugging được kích hoạt thành công cho điện thoại Android, chương trình sẽ tự động phát hiện điện thoại của bạn, bao gồm cả thẻ SD trong điện thoại và quét chúng. Khi quá trình quét hoàn tất, tất cả tập tin chứa trong điện thoại sẽ được hiển thị theo danh mục rõ ràng.


Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery


Bước 4: Xem trước và khôi phục tập tin đích


Phần mềm này cung cấp cho bạn hai chế độ xem trước để tìm kiếm danh bạ mình muốn nhanh chóng và chính xác. Xem trước danh bạ được scan và kiểm tra xem đó có phải dữ liệu bạn cần phục hồi. Sau đó, nhấn nút Recover, tùy chỉnh thư mục đầu ra và chương trình sẽ bắt đầu phục hồi dữ liệu cho điện thoại Android ngay lập tức.


Sau một vài giây khi quá trình khôi phục hoàn tất, bạn có thể chuyển sang thư mục đầu ra và kiểm tra danh bạ được phục hồi.


Bé Ngoan







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn