MP3 Toolkit | Phần mềm


Giới thiệu


MP3 Toolkit là bộ ứng dụng xử lý tệp MP3 bao gồm các công cụ: bộ chuyển đổi định dạng MP3, phần mềm ghi đĩa CD, công cụ chỉnh sửa tag, trình cắt MP3, bộ sát nhập file MP3 và công cụ ghi âm MP3.


Bên cạnh tệp định dạng MP3 tiêu chuẩn, bộ công cụ này còn hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác: WMA, WMV, MP4, WAV, OGG, FLV, MOV, M4P, M4A...đồng thời hỗ trợ audio chất lượng cao như FLAC và APE. Với MP3 Toolkit, bạn có thể chuyển đổi, cắt, sát nhập, ghi đĩa và ghi âm tệp MP3.


Đồng thời, người dùng cũng có thể bộ công cụ này để chuyển đổi audio sang định dạng tương thích với thiết bị di động, tạo nhạc chuông, sửa thông tin tag, ghi đĩa Audio CD, ghi âm hoặc sát nhập các tệp audio thành một file MP3 hoàn chỉnh.


MP3 Toolkit


Một số tính năng chính của MP3 Toolkit:


Công cụ chuyển đổi MP3:


Bạn có thể chuyển tệp định dạng MP3 sang các định dạng khác như WMA, WAV, OGG, AAC... Đồng thời, người dùng cũng có thể tách các audio từ các định dạng video phổ biến như MP4, FLV, AVI...


Công cụ ghi đĩa CD sang MP3:


Có một số đĩa CD chứa các tệp audio định dạng .cda được bảo vệ và người dùng không thể trực tiếp sao chép để sử dụng các tệp này. Tính năng ghi từ đĩa CD sang MP3 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tệp .cda sẽ được chuyển thành file định dạng MP3, WMA, APE hoặc WAV có thể sử dụng trong nhiều phần mềm chơi nhạc.


Công cụ chỉnh sửa tag MP3:


Với tính năng này, người dùng có thể thay đổi thông tin tag của nhiều tệp MP3 cùng một lúc. MP3 Toolkit hỗ trợ các phiên bản ID3v1 và ID3v2. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng công cụ này để chỉnh sửa ảnh bìa album và lời bài hát.


Công cụ sát nhập tệp MP3:


Với phần mềm này, bạn có thể kết hợp nhiều tệp MP3, FLAC, OGG và WAV thành một tệp audio duy nhất.


Cắt file MP3:


Bạn có thể sử dụng công cụ cắt này để tạo nhạc chuông theo ý muốn. Đồng thời, người dùng cũng có thể cắt nhạc từ video hoặc bộ phim.


Phần mềm thu âm MP3:


Phần mềm này hỗ trợ thu âm bằng micro và lưu tệp vừa thu thành định dạng MP3. Đặc biệt là phần mềm này không giới hạn độ dài của tệp. Đồng thời, nếu card âm thanh trên máy tính hỗ trợ analog, bạn có thể thu âm file audio đang phát trực tuyến.


MP3 Toolkit hỗ trợ nhập các định dạng audio và video:


AAC, AC3, AMR, ASF, APE, AVI, FLAC, FLV, MP4, M4V, M4P, MOV, M4A, MP3, MPG, MTV, OGG, RM, WAV, SWF, WMV, WMA


MP3 Toolkit hỗ trợ xuất các tệp audio định dạng:


MP3, AC3, AAC (Apple Audio), OGG, AMR, WMA, FLAC, APE, WAV, MPG (Audio)






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn