Easy Disc Burner | Phần mềm


Giới thiệu


Easy Disc Burner là công cụ ghi đĩa cho phép người dùng ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray. Phần mềm này cũng hỗ trợ các bộ ghi CD và DVD tiêu chuẩn cũng như công nghệ BD-R và BD-RE.


Một điểm nổi trội về phần mềm này là tính đơn giản của phần mềm. Easy Disc Burner không chỉ sử dụng ít tài nguyên hệ thống và chiếm ít dung lượng ổ cứng mà còn có một giao diện người dùng dễ hiểu.


Easy Disc Burner


Đặc điểm này cho phép những người mới sử dụng cũng có thể làm quen với Easy Disc Burner một cách nhanh chóng.


Trên cửa sổ chính của Easy Disc Burner hiển thị tất cả thiết lập cần thiết cho quá trình ghi đĩa, đồng thời các thiết lập này được sắp xếp theo trật tự logic khi ghi đĩa.


Để ghi đĩa, bạn cần cho một đĩa trắng vào ổ ghi trên máy, thêm tệp muốn ghi lên đĩa, chọn ổ, nhập tên đĩa, chọn tốc độ ghi và nhấn nút bắt đầu.


Phần mềm Easy Disc Burner hỗ trợ bạn ghi tệp đơn, ghi thư mục và toàn bộ đĩa DVD và Bluray. Ứng dụng cũng cho phép thay đổi tốc độ ghi đĩa để đảm bảo đĩa in ra có thể chạy trong các chương trình xem video.


Đồng thời chương trình này cũng có thể cho phép xác nhận đĩa cũng như hoàn thành đĩa. Tính năng hoàn thành cũng giúp người dùng đảm bảo không thể thêm một dữ liệu nào vào đĩa nữa. Thêm vào đó, trong trường hợp đĩa bị ghi đè, Easy Disc Burner cũng có thể xóa tất cả thông tin có sẵn trước khi tiến hành ghi nội dung mới.


Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thay đổi giao diện của phần mềm bằng cách chọn một trong số 11 skin có sẵn của chương trình.


Yêu cầu:



  • Bộ xử lý: Intel / AMD 3 GHz hoặc cao hơn.

  • CD / DVD ROM

  • Quyền Administrator.


Người dùng lưu ý:


Đề xuất tải hoặc cài đặt phần mềm hoặc thành phần (ví dụ: thanh công cụ trên trình duyệt) không cần thiết.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn