Xilisoft YouTube to iPad Converter | Phần mềm


Giới thiệu


Bạn cảm thấy thích thú với một số video trên trang web YouTube và muốn xem lại chúng trên iPad? Giờ đây, Xilisoft YouTube to iPad Converter sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp tuyệt với để tải video yêu thích từ YouTube và chuyển đổi chúng sang iPad với tốc độ nhanh chóng. Đây là một cong cụ mạnh mẽ kết hợp chức năng tải và chuyển đổi: tải video có định dạng FLV từ YouTube và sau đó chuyển đổi chúng sang H.264 HD, MPEG4. Nó cũng trích xuất âm thanh từ video được tải sang định dạng MP3 và WAV.


Chỉ cần nhấp chuột phải lên video mà mình muốn và tải nó với Xilisoft YouTube to iPad Converter. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp một trình duyệt được tích hợp để duyệt, tìm kiếm hoặc tải video trên YouTube.


Xilisoft YouTube to iPad Converter


Một số tính năng chính:


Tải và chuyển đổi video trên YouTube


Tải và chuyển đổi video từ YouTube


Hãy tải và chuyển đổi video FLV từ YouTube sang định dạng tương thích với iPad như: 720p H.264 HD, H.264 và MPEG4 với tốc độ nhanh chóng mà không cần công cụ tải khác.


Trích xuất âm thanh từ video trên YouTube


Bạn có thể trích xuất âm thanh từ tập tin video FLV trên YouTube sang định dạng MP3 hoặc WAV mà hỗ trợ phát lại trên iPad.


Chuyển đổi tập tin FLV trong máy tính


Xilisoft YouTube to iPad Converter cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi tập tin FLV từ máy tính của mình sang iPad.


Kích hoạt đồng thời nhiều tác vụ


Bạn có thể tải hoặc chuyển đổi một loạt tác vụ cùng lúc với hiệu suất cao.


Cung cấp nhiều phương pháp khác nhau để tải video trên YouTube


Nhấp chuột phải lên video nguồn


Trên trình duyệt web, nhấp chuột phải lên tập tin video nguồn mà bạn định tải và lựa chọn tải nó với Xilisoft YouTube to iPad Converter.


Từ trình duyệt được tích hợp sẵn


Xilisoft YouTube to iPad Converter hỗ trợ một trình duyệt có sẵn mà cho phép bạn tìm kiếm video được phân chia theo thư mục, chẳng hạn như được xem nhiều nhất, đánh giá cao nhất, vv thông qua Internet và tải chúng một cách thoải mái.


Kéo và thả video


Đơn giản chỉ cần kéo và thả video trên YouTube. Sau đó, Xilisoft YouTube to iPad Converter sẽ bắt đầu tải video ngay lập tức.


Tốc độ nhanh chóng và nhiều tính năng hữu ích khác


Tốc độ tải và chuyển đổi nhanh chóng


Chế độ xử lý đa luồng sẽ đem lại một tốc độ tải và chuyển đổi nhanh chóng. Bạn cũng có thể thiết lập tốc độ tải tối đa theo tình trạng thực sự của mạng.


Cấu hình máy chủ proxy


Bạn có thể cấu hình máy chủ proxy để tăng tốc độ truy cập website từ trình duyệt được tích hợp cũng như đáp ứng một số yêu cầu đặc biệt để đảm bảo an toàn mạng.


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Bao gồm: Tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Nhật, Pháp và Trung.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB

  • Độ phân giải màn hình: Super VGA 800x600

  • Card đồ họa: 16 bit

  • Kết nối Internet




Hướng dẫn


Các bước hướng dẫn sử dụng:


Phần 1: Tải video trên YouTube chỉ với một cú click


Bước 1: Dán địa chỉ URL của video


Dán địa chỉ URL của video ở thanh địa chỉ trên cùng trong giao diện chính. Sau đó, nhấn nút “Advanced Download Settings” để lựa chọn định dạng video và độ phân giải yêu thích.


Bước 2: Tải


Sau khi kiểm tra định dạng và độ phân giải yêu thích, vui lòng nhấn nút “Download” để bắt đầu quá trình tải. Ở phía bên phải của giao diện chính, bạn có thể nhìn thấy tiến trình tải.


Phần 2: Chuyển đổi video được tải về trên YouTube


Bước 1: Thiết lập sẵn định dạng video cho thiết bị khác nhau


Đánh dấu các mục được tải về mà mình muốn chuyển đổi. Sau đó, nhấn nút “Convert” ở phía dưới cùng của giao diện chính. Bạn có thể thiết lập video khác nhau cho từng thiết bị.


Bước 2: Chuyển đổi


Nhấn tab “Convert” ở phía bên trái của giao diện chính, sau đó đánh dấu các mục và nhấn biểu tượng “Start” để bắt đầu quá trình chuyển đổi hoặc nhấn “Pause” để tạm dừng nó.


Phần 3: Chuyển đổi video trong máy tính


Bước 1: Thêm video trong máy tính


Nhấn nút “Add Video” ở phía dưới cùng của giao diện chính để thêm tập tin video từ trong máy tính vào chương trình.


Bước 2: Bắt đầu chuyển đổi


Đánh dấu các mục video được thêm vào, sau đó nhấn nút Start để bắt đầu chuyển đổi hoặc “Pause” để tạm dừng.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn