Operation7


Giới thiệu


Operation7 khác hẳn với các game cùng thể loại FPS khác.


Operation7


1. Là một game FPS giống thật nhất. Một viên là một mạng, trong game luôn sẵn sàng hơn 90 loại vũ khí tối tân đang có thực ngoài đời, trọng lượng của cơ thể là nguyên nhân chính khiến bạn thật nhẹ nhàng, thậm chí nín thở để săn kẻ thù, ngoài ra bạn có thể nghiêng cơ thể mình sang hai bên.


2. Hãy tự xây dựng hệ thống vũ khí cho riêng mình. Hãy quên ngay việc sử dụng vũ khí giống như những người khác. Nó là điều cực kỳ quan trọng để có được một vũ khí mạnh dứt điểm với kẻ thù của bạn. Bạn có thể thay đổi vũ khí của mình với hơn 540 phần trong tất cả các loại súng.


3. Vài nét độc đáo hơn nữa đó là không có bất cứ sự giống nhau nào trong Operation 7. Mỗi người là một sự khác biệt. Bạn có thể tạo Avatar cho riêng mình với nhiều quần áo đồng phục khác nhau.


4. Còn về bản đồ trong game? OP7 có 22 map khác nhau để người chơi có thể lựa chọn, trong đó có 20 map được thiết kế với các địa điểm thật trên thế giới. Những map này cũng có những yêu cầu khác nhau về súng sử dụng như súng tỉa, súng máy và cận chiến.


Hình ảnh trong game


Game Operation7


Hình ảnh trong game Operation7






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn