WinX DVD to iPhone Ripper | Phần mềm


Giới thiệu


WinX DVD to iPhone Ripper là một phần mềm hữu ích cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất để phát phim DVD trên iPhone. Với nó, họ không cần phải mua phim từ iTunes và lo lắng về vấn đề tương thích định dạng. Bạn có thể tin tưởng vào WinX DVD to iPhone Ripper để nén và chuyển đổi DVD sang định dạng MP4 và H.264.


Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ với tốc độ nhanh chóng và chất lượng đầu ra hoàn hảo.


WinX DVD to iPhone Ripper


Một số tính năng đáng chú ý:


Rip đĩa DVD sang iPhone, iPad hoặc Apple TV


WinX DVD to iPhone Ripper cho phép bạn xem tất cả đĩa DVD tự chế và thương mại trên iPhone 4S/5/5S/5C bằng cách rip DVD sang định dạng MP4 và H.264 một cách dễ dàng. Thêm vào đó, sau khi chuyển đổi DVD, video đầu ra có thể phát lại trên iPad 2-4, iPad Mini, iTunes và Apple TV.


Chuyển đổi DVD sang MP4, MOV, M4V và MP3


Ngoài khả năng chuyển đổi DVD sang iPhone và iPad thì phần mềm này còn hỗ trợ rip DVD sang MP4, MOV và M4V để được sử dụng trên QuickTime Player, iMovie, iDevice, vv. Nó cũng có thể trích xuất âm thanh từ DVD và chuyển đổi nó sang AAC, AC3 hoặc MP3 để lưu lại làm nhạc chuông hoặc nhạc nền cho iPhone.


Bỏ qua tất cả bảo vệ chống sao chép đĩa DVD


Được trang trị công cụ mã hóa và giải mã 128 bit mà WinX DVD to iPhone Ripper có thể giải mã bất kỳ đĩa DVD được bảo vệ nào. Nó sẽ gỡ bỏ mã vùng, CSS, RCE, Sony ArccOS và UOPs mà không cần codec của bên thứ ba. Hơn nữa, nó còn hoàn toàn tương thích với Disney X-project DRM.


Trim, cắt, hợp nhất video và thêm phụ đề


Các chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ sẽ cho phép bạn dễ dàng tạo ra video phong cách. Bạn có thể trim một bộ phim để xuất một đoạn video clip, thay đổi độ phân giải, điều chỉnh khung hình nhằm gỡ bỏ cạnh đen, hợp nhất nhiều tiêu đề DVD thành một file duy nhất. Thậm chí, bạn có thể thêm phụ đề (AAS/SRT) được tải về từ trên Internet.


Tốc độ rip đĩa DVD nhanh chóng


Nó hỗ trợ công nghệ CUDA và bộ xử lý đa lõi. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng sở hữu các cấu hình được tối ưu cho i5, i7 CPU và MMX SSE SSE2 SS3 CPU. Chương trình này sẽ hỗ trợ rip một đĩa DVD có độ dài 2 tiếng sang iPhone 5 chỉ trong thời gian 30 phút. Thời gian xử lý sẽ phụ thuộc vào CPU và tốc độ driver DVD của bạn.


Chất lượng video và audio hoàn hảo


Các công nghệ tiên tiến được áp dụng để tối ưu hóa hiệu ứng đầu ra cho video và audio, chẳng hạn như: High Quality Engine và Advanced De-interlace Accelerator để thay đổi chế độ quét phân mành sang chế độ tiên tiến hơn nhằm có hiệu ứng hình ảnh đầu ra tốt hơn. Giờ đây, bạn có thể rip DVD sang MP4 hoặc H.264 mà vẫn giữ nguyên chất lượng âm thanh hình ảnh ban đầu.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB

  • 1 ổ đĩa DVD-ROM


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn