Rhapsody | Phần mềm


Giới thiệu


Với thiết bị Windows 8 và đăng ký đặt mua nhạc, người dùng có thể nghĩ về bài hát nào đó rồi nghe nó ngay lập tức. Rhapsody là bộ sưu tập nhạc hoàn thiện với toàn bộ album và nhạc sỹ nổi tiếng.


Tải ngay Rhapsody và bắt đầu trải nghiệm 14 ngày dùng thử miễn phí. Không có bất kỳ hạn chế nào người dùng có thể thực hiện với Rhapsody. Tự động đồng bộ danh sách nhạc và thư viện giữa website Rhapsody, thiết bị nghe nhạc và smartphone. Nghe nhạc hoàn toàn không có quảng cáo từ bất kỳ ca sỹ hay thể loại nhạc nào.


Tại sao nên sử dụng Rhapsody?



  • Bộ sưu tập nhạc khổng lồ: Được tải với những bài hát mới, album ít được người biết đến hay bất kỳ bài hát nào. Hãy cùng thử dùng, ứng dụng này sở hữu bất kỳ bài hát nào.

  • Nghe nhạc không hạn chế: Không có bất kỳ hạn chế nào về số lượng nhạc bạn có thể phát. Nghe cùng một bài hát lặp đi lặp lại nếu thích hay nghe bài hát mới từ bất kỳ thể loại nào.


Rhapsody


Truyền và tải


Truyền nhạc khi kết nối và download nhạc để nghe khi không có kết nối mạng.


Không kèm theo quảng cáo


Ứng dụng sẽ không kèm theo quảng cáo như đối thủ của mình vẫn hay làm. Giúp cho giây phút thư giãn bằng nhạc trở nên thuần túy hơn.


Khám phá


Nghe những cuộc phỏng vấn ca sỹ và đọc review từ nhà phân tích nhạc nổi tiếng. Theo dõi thành viên có cùng chung sở thích và tìm kiếm nghệ sỹ mới nổi.


Âm nhạc riêng


Xây dựng danh sách nhạc từ những nghệ sỹ yêu thích hoặc quay trở lại và nghe Rhapsody Radio. Nghe những gì bạn muốn và bất cứ lúc nào thích.


Radio


Muốn có sự kết hợp âm nhạc tuyệt vời chỉ với một lần kích? Chỉ cần nghe một đài nào đó dựa trên nghệ sỹ, thể loại hay chủ đề mình muốn. Không có bất kỳ quảng cáo hay DJs, chỉ thuần là nhạc.


Kích để nghe


Dù bạn đang nghe nhạc trên máy tính, hệ thống stereo hay thiết bị di động, chỉ cần nhấn Play là đủ. Người dùng thậm chí không phải trả phí cho từng bài hay file đã lưu.


Parental Controls


Khi thiết lập Parental Controls, album sẽ được đánh dấu thành Explicit hay Parental Advisory theo label sẽ được lọc ra hoặc bảo vệ bằng mật khẩu.


MP3


Bạn sở hữu chúng. Hàng triệu bài hát sẵn sàng để người dùng mua và tải về.


Đồng bộ đám mây


Xây dựng thư viện Rhapsody bằng cách kết nối thư viện nhạc từ iTunes hay ổ cứng. Người dùng sẽ có tất cả các file nhạc của mình ở một nơi duy nhất và truy cập chúng trên nhiều thiết bị.


Bảng xếp hạng


Muốn biết bài hát nào đang hot? Hãy kiểm tra bảng xếp hạng. Người dùng sẽ thấy thành viên Rhapsody khác đang nghe bài hát nào tại thời điểm hiện tại - theo nghệ sỹ, album hoặc bài hát.


Kết nối và chia sẻ


Tạo profile, kết nối với bạn bè Facebook và theo những thành viên Rhapsody khác. Đây là cách tuyệt vời để tìm nghệ sỹ mới và thể hiện sở thích âm nhạc riêng.


Ra mắt mới thứ 3 hàng tuần


Trở thành người đầu tiên nghe. Ứng dụng sẽ thêm album mới vào danh mục mỗi tuần và nếu đó là bản ra mắt mới, chúng sẽ được thêm vào ngày lên kệ.


Chọn lọc


Chuyên gia âm nhạc sẽ dẫn người dùng tới những bài hát chưa ai biết đến với những cuộc phỏng vấn độc quyền, danh sách nhạc và review. Họ sẽ cho ra mắt danh sách mới với những album người dùng nên nghe mỗi tuần.


Rhapsody


Thông tin nghệ sỹ và album


Danh mục không chỉ có nhạc, nó còn đầy đủ cả thông tin cá nhân, cuộc sống đời thường và review. Đọc những gì liên quan tới ca sỹ mình thích khi nghe nhạc, người dùng sẽ học được đôi điều về nghệ sỹ đó.


My Music


Tạo danh sách nhạc của mình để phát bất kỳ lúc nào dù có mạng hay không. Khám phá âm nhạc mới bằng cách theo những người có cùng chung sở thích âm nhạc.


Địa chỉ URL riêng


Tag địa chỉ email với đường link dẫn tới profile âm nhạc. Với địa chỉ URL riêng của của mình, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè hoặc người thân.


My Library


Lưu nhạc vào thư viện cá nhân để truy cập dễ dàng. Hãy coi nó giống như phím tắt dẫn tới nghệ sỹ, album mình yêu thích dù đang ở bất kỳ đâu.


Các tính năng chính:



  • Truy cập vào thư viện hàng triệu bài hát.

  • Nghe toàn bộ album và những bài thuộc top.

  • Tạo danh sách nhạc cho bất kỳ sự kiện nào.

  • Lưu lại những bài hát mình yêu thích vào thư viện riêng.

  • Khám phá nhạc mới bằng Rhapsody radio - nghe theo Artist hoặc Genre.

  • Nghe những bài hát mới ra mắt mỗi thứ 3 hàng tuần.

  • Trải nghiệm album giàu hình ảnh và điều hướng trực quan trong ứng dụng.


Lam Le






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn