Defenx Internet Security | Phần mềm


Giới thiệu


Defenx Internet Security là một giải pháp bảo mật toàn diện dành cho máy tính Windows và mọi dữ liệu cá nhân được lưu trữ trong đó.


Defenx Internet Security


Giao diện thân thiện với người dùng


Defenx Security Suite sở hữu một giao diện trực quan và dễ thao tác mà có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng ở mọi cấp độ, từ chuyên gia cho tới người mới sử dụng. Nhờ chức năng hỗ trợ tự động mà sẽ giúp họ không phải lo lắng về vấn đề bảo mật của hệ thống nữa.


Tối ưu hóa hiệu suất hệ thống


Defenx Security Suite cho phép bạn tối đa hóa hiệu suất hệ điều hành, giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên. Bên cạnh đó, nó còn được tối ưu hóa để cung cấp tốc độ phân tích và chống lại các cuộc tấn công khác nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của máy tính, đồng thời tiếp tục hoạt động như thể phần mềm chưa được kích hoạt.


Chế độ tự bảo vệ


Defenx Security Suite không thể bị vô hiệu hóa hoặc chặn từ các cuộc tấn công bên ngoài. Nhờ chế độ bảo vệ tất cả thành phần của nó mà Defenx Security Suite không cho phép bất kỳ hình thức giả mạo nào của phần mềm. Do đó, không một người dùng trái phép nào có thể vô hiệu hóa hoặc đóng chế độ bảo vệ chủ động này.


Điều hướng web an toàn


Nhờ tính linh hoạt của nó, mô đun Web Control cho phép bạn có được một trải nghiệm lướt web an toàn kể cả vùng nguy hiểm trên Internet. Bạn sẽ được bảo vệ và tránh xa khỏi những trang web bị nhiễm virus, nhờ đó hạn chế tiếp xúc với những ứng dụng có khả năng gây hại và chặn bất cứ nỗ lực đánh cắp thông tin cá nhân nào, nhờ đó giữ cho danh tính luôn được ẩn.


Chống thư rác


Chế độ này cho phép bạn chặn thư rác và dọn dẹp mọi thư điện tử phiền nhiễu khỏi hòm thư của mình. Nhờ tùy chọn “Personalized”, bạn có thể chèn định nghĩa cá nhân của mình về thư rác. Do đó, tất cả quá trình gỡ bỏ mail không mong muốn sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột.


Bảo vệ chống lại bất cứ phần mềm độc hại nào


Hệ thống ngăn chặn malware của Defenx Security Suite là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ diệt virus và spyware. Bất cứ truy cập nào cũng sẽ được giám sát và theo dõi. Ngay khi phát hiện có mối đe dọa, nó sẽ lập tức loại bỏ hoặc đưa vào khu vực cách ly. Bạn có thể quét toàn bộ hệ thống chỉ với một nút bấm.


Bảo vệ chống lại các mối đe dọa


Chế độ bảo vệ Host sẽ giám sát mọi hành vi của các phần mềm khác và khả năng tương tác của nó với mạng để ngăn chặn vi phạm và truyền thông tin từ máy tính của bạn sang người dùng trái phép. Kết quả, cung cấp cho người dùng một dịch vụ bảo vệ đáng tin cậy và đã được chứng nhận trước bất kỳ hình thức tấn công nào.


Cung cấp tường lửa thông minh


Tường lửa hai chiều được tích hợp trong phần mềm sẽ đảm bảo một chế độ bảo vệ toàn diện, chặn mọi lưu lượng truy cập đến và đi thông qua mạng Internet và/hoặc LAN sang bất kỳ người dùng hoặc tập tin trái phép nào. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp một tấm lá chắn kiên cố để ngăn chặn sự xâm nhập từ mạng cục bộ và Wi-Fi. Tường lửa này sẽ bảo vệ máy tính chống lại hacker và malware, nhờ đó giữ cho bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng Internet.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn