PhotoSort | Phần mềm


Giới thiệu


PhotoSort là một công cụ hữu hiệu hỗ trợ người dùng tìm kiếm hình ảnh trùng lặp một cách nhanh chóng. Nó cung cấp một cách dễ dàng để xem xét các bức ảnh của mình và loại bỏ bất kỳ bản sao nào. Trước tiên, người dùng cần lựa chọn thư mục để tìm kiếm ảnh trùng lặp và đối chiếu tất cả bức ảnh chỉ trong vài giây hoặc vài phút. Bên cạnh đó, công cụ này còn đưa ra một danh sách để so sánh và quyết định cái nào nên giữ lại hoặc bỏ đi. Ngoài ra, nhờ sở hữu một giao diện trực quan mà tạo điều kiện dễ dàng cho những ai đang có nhu cầu giải phóng không gian lưu trữ trên ổ cứng và xóa bỏ ảnh trùng lặp trong khi vẫn tiết kiệm thời gian.


Nếu bạn có một số lượng lớn các bức ảnh hoặc duy trì một bộ sưu tập tất cả các loại ảnh kỹ thuật số thì ổ cứng máy tính sẽ chứa nhiều bản sao giống nhau của cùng một file ảnh. Do đó, việc tìm kiếm tập tin trùng lặp rất hữu ích trong tình huống này và cũng giúp bạn tạo ra một thư viện hoặc bộ sưu tập ảnh được sắp xếp gọn gàng.


Với các chức năng được bố trí khoa học trong một giao diện tuyệt đẹp mà người dùng máy tính ở mọi cấp độ có thể tận hưởng một cảm giác hoàn toàn thoải mái và dễ thao tác mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.


Ngoài ra, công nghệ được sử dụng trong PhotoSort rất thông minh. Nhờ đó, tăng hiệu quả tìm kiếm ảnh trùng lặp lên gấp nhiều lần.


PhotoSort


Tự động lựa chọn bộ lọc


Bạn có thể áp dụng 8 bộ lọc khác nhau để tự động lựa chọn những bức ảnh được đánh dấu là cần gỡ bỏ. Điều này bao gồm các bộ lọc như SmartMark mà chỉ để lại những hình ảnh có chất lượng tốt nhất và tìm kiếm những bức hình có kích thước, thư mục hay tên khác nhau.


Hỗ trợ xem trước


Kinh nghiệm đã chỉ ra rằng hầu hết mọi người muốn nhanh chóng kiểm tra xem các bức ảnh có trùng nhau hay không. PhotoSort sẽ hiển thị tất cả bức ảnh tương tự nhau theo nhóm và tự động lựa chọn cái phù hợp nhất ngay khi bạn nhấp chuột lên một bức ảnh bất kỳ.


Hỗ trợ trình xem được tích hợp sẵn


Để kiểm tra toàn màn hình và cận cảnh, một trình xem ảnh được tích hợp. Nhờ đó, cho phép bạn duyệt danh sách tập tin trùng lặp, lựa chọn từ đó. Bên cạnh đó, nhằm giúp cho mọi thao tác diễn ra nhanh chóng và tốt hơn, trình xem này sử dụng phương pháp để cải thiện tốc độ tải ảnh.


Quản lý tập tin ảnh


Các bức ảnh có thể được đổi tên hoặc di chuyển trực tiếp từ danh sách ảnh trùng lặp và chúng có thể được tải bằng cách sử dụng một trình xem gắn ngoài hoặc tìm thấy trong trình duyệt file nhờ mở thư mục lưu trữ chúng.


Xử lý hàng loạt


Cho dù bạn quyết định xóa hình ảnh trùng lặp hay di chuyển chúng sang một thư mục hoặc đổi tên khác để có thể sử dụng sau đó thì những tác vụ này sẽ được thực hiện ngay khi bạn lựa chọn chỉ trong một lần duy nhất.


Phát hiện hình ảnh xấu


Ngay khi tác vụ tải ảnh để tìm kiếm file trùng lặp đã sẵn sàng, chương trình sẽ tạo danh sách chứa những bức hình mà được phát hiện bị hỏng do gặp những sự cố xảy ra trên ổ cứng, đĩa nén, bản tải về không chính xác từ Internet hoặc từ máy tính khác của bạn trên cùng một mạng.


Hỗ trợ ảnh RAW


Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đặc biệt sẽ đánh giá cao khả năng tải ảnh RAW. Nó hỗ trợ hàng trăm mô hình máy ảnh kỹ thuật số.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn