Lavasoft File Shredder | Phần mềm


Giới thiệu


Lavasoft File Shredder là một công cụ hữu ích dành cho người dùng Windows, giúp họ nhanh chóng xóa vĩnh viễn tập tin nhạy cảm khỏi máy tính để bảo vệ sự riêng tư của mình.


Như các bạn đã biết việc xóa bỏ dữ liệu nhạy cảm khỏi máy tính là một điều cần thiết nếu muốn bảo vệ bản thân chống lại hành vi ăn trộm danh tính và đánh cắp dữ liệu. Tuy nhiên, nhiều người dùng không biết rằng những thông tin mà họ xóa bằng cách định dạng ổ cứng hoặc sử dụng phím “Delete” trên Windows vẫn có thể dễ dàng được khôi phục trở lại.


Lavasoft File Shredder sẽ giúp bạn kiểm soát những thông tin mà mình thông muốn ai đó muốn lấy bằng cách hoàn toàn gõ chúng tập tin và những bản sao chép được ẩn của chúng.


Lavasoft File Shredder


Một số tính năng chính:


Hoàn toàn loại bỏ bất kỳ thông tin kỹ thuật số nhạy cảm nào


Hoàn toàn xóa bỏ thông tin kỹ thuật số nhạy cảm khỏi máy tính, chẳng hạn như: tài liệu Word, tập tin Excel/PowerPoint, file âm thanh, hình ảnh, video và nhiều hơn nữa.


Cung cấp thuật toán chia nhỏ dữ liệu ở cấp độ quân sự


Hỗ trợ thuật toán chia nhỏ dữ liệu của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ bằng cách sử dụng nhiều vòng ghi đề và tất cả tiêu chuẩn tiên tiến khác.


Dọn dẹp lịch sử của máy tính


Hãy sử dụng “Shred all free space guide” để dọn dẹp lịch sử duyệt web, bản ghi đoạn chat, tập tin cũ bị xóa và bản sao chép của chúng mà vẫn còn lưu trữ trên ổ cứng khỏi máy tính một cách hoàn toàn.


Dễ dàng sử dụng chỉ với một cú click


Lavasoft File Shredder là một công cụ rất dễ sử dụng. Hãy lựa chọn một file được chia nhỏ chỉ với một cú nhấp chuột phải và sử dụng biểu tượng “Shredding Bin” trên màn hình desktop của bạn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý: P733 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 10 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 15 MB

  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Thụy Điển


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn