Google Nexus 5 xuất hiện với nhiều màu sắc

Bên cạnh màu đen truyền thống, mẫu smartphone chạy Android 4.4 sắp trình làng của Google còn lộ diện trên Internet với các phiên bản màu trắng hay đỏ, xanh, tím, vàng...



Tuy nhiên, việc Google có tung ra nhiều model như vậy hay không vào ngày 28/10 tới thì chưa chắc chắn. Theo tiết lộ từ trang công nghệ CtechCN mới đây, ngoài phiên bản màu đen giống như mẫu thử nghiệm xuất hiện liên tục trong thời gian qua, Nexus 5 sẽ còn có màu trắng toàn bộ cả mặt trước lẫn mặt sau. Trang công nghệ này khẳng định sẽ có ít nhất 2 phiên bản màu sắc khác nhau được Google công bố.











Nexus-5-3374-1382320186.jpg

Ngoài màu đen, Nexus 5 có thể được giới thiệu với cả phiên bản màu trắng và nhiều màu khác.



Tuy nhiên, trong các hình ảnh rò rỉ về phiên bản thử nghiệm cũng như ảnh về vỏ hộp Nexus 5 mới đây, model của Google có 2 màu khác nhau nhưng sự khác biệt chỉ ở mặt lưng, trong khi mặt trước đều có màu đen.


Hiện tại, Google chưa tiết lộ nhiều thông tin về mẫu smartphone Nexus thế hệ mới từ tên gọi cho tới cấu hình. Nhưng cuối tuần trước, hãng đã vô tình để lộ ảnh chính thức và giá bán dành cho sản phẩm này ngay trên gian hàng trực tuyến Play Store.











Nexus-5-7-3669-1382320187.jpg

Vỏ hộp được cho là của Nexus 5 với hình ảnh minh họa về phiên bản màu trắng khác với ảnh của CTechCN. Ảnh Jnderkg



Trong khi đó, các tin đồn cho rằng Nexus 5 sẽ được cải tiến mạnh về phần cứng so với thế hệ trước, như màn hình Full HD 5 inch nét và rộng hơn, dùng chip 4 nhân Snapdragon 800 và có pin 3.000 mAh. Ngày ra mắt của sản phẩm được cho là vào 28/10 tới cùng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat.


Hình ảnh về Google Nexus 5 với nhiều màu sắc khác nhau


Tuấn Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn