WinX Bluray DVD iPhone Ripper


Giới thiệu


WinX Bluray DVD iPhone Ripper là một ứng dụng mạnh mẽ cung cấp cho bạn cách dễ dàng nhất để phát phim Blu-ray hoặc DVD trên iPhone mà không gặp phải khó khăn nào. Giờ đây, bạn không cần phải mua phim từ iTunes hoặc lo lắng về vấn đề tương thích định dạng. Phần mềm này sẽ giúp bạn nén và chuyển đổi Blu-ray/DVD sang định dạng video MP4 H.264 để có thể phát lại trên iPhone 4S/5 cũng như iPod Touch/5 và Apple TV.


So sánh với các sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường hiện nay thì WinX Bluray DVD iPhone Ripper có tốc độ chuyển đổi nhanh hơn rất nhiều. Đồng thời, nó còn cung cấp nhiều cấu hình và thiết lập linh hoạt để người dùng thoải mái tùy chỉnh video của mình.


WinX Bluray DVD iPhone Ripper


Tính năng chính:


Rip đĩa DVD sang định dạng hỗ trợ iPhone MP4 H.264


WinX Bluray DVD iPhone Ripper cho phép bạn xem tất cả đĩa DVD tự chế và thương mại trên iPhone một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có khả năng mở khóa tất cả bảo vệ chống sao chép và rip đĩa DVD sang MP4 H.264 mà iPhone/4S/5 hỗ trợ. Thêm vào đó, các tập tin video đầu ra cũng có thể phát trên iPod và Apple TV.


Chuyển đổi Blu-ray sang iPhone, iPod hoặc Apple TV


Phiên bản mới nhất hỗ trợ Blu-ray. Như vậy, ngoài DVD, bạn cũng có thể sao lưu đĩa Blu-ray để phát lại trên iPhone, iPod và Apple TV. Nó hoàn toàn loại bỏ mã vùng, chế độ bảo vệ chống sao chép BD+ và BD Live trên đĩa Blu-ray và khả năng tương thích đầy đủ với tất cả đĩa Blu-ray được bảo vệ bằng AACS, bao gồm AACS MKB V1 cho tới AACS MKB V20.


Bỏ qua tất cả bảo vệ chống sao chép AACS và BD+


Nhờ được trang bị công cụ rip đĩa DVD và Blu-ray tiên tiến mà phần mềm này có thể giải mã tất cả bảo vệ chống sao chép trên đĩa BLu-ray và DVD, gỡ bỏ BD+ và BD Live. Bên cạnh đó, công cụ giải mã và mã hóa 128 bit được tích hợp sẵn sẽ giúp bạn hoàn tất toàn bộ quá trình chuyển đổi video mà không cần bất kỳ codec của bên thứ ba nào. Với WinX Bluray DVD iPhone Ripper, quá trình sao lưu đĩa Blu-ray hay DVD trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Tốc độ rip đĩa DVD và Blu-ray nhanh số một


Nhờ sử dụng loại chip xử lý MMX, SSE, SSE2 và SSE3 hay CPU đa lõi mà chương trình này cho phép máy tính của bạn chạy trên 65 FPS để rip đĩa Blu-ray và trên 180 FPS để rip đĩa DVD mà không cần bật NVIDIA CUDA. Việc rip một đĩa Blu-ray sang iPhone có thời lượng 2 tiếng giờ chỉ mất 45 phút. Thời gian xử lý sẽ phụ thuộc vào CPU của bạn và tốc độ trình điều khiển của đĩa Blu-ray hoặc DVD.


Nén video đầu ra để tương thích với iPhone


Bạn không cần phải lo lắng về việc tập tin video đầu ra có thể chiếm quá nhiều dung lượng trong bộ nhớ của iPhone. WinX Bluray DVD iPhone Ripper có thể nén và rip những đĩa DVD hay Blu-ray có kích thước lớn sang kích thước file phù hợp nhất cho iPhone, iPod và Apple TV. Nó cũng cho phép bạn điều chỉnh các thông số để kiểm soát chất lượng và kích thước file đầu ra.


Cung cấp chất lượng video và âm thanh tuyệt vời


WinX Bluray DVD iPhone Ripper áp dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu ứng video và âm thanh, chẳng hạn như: High Quality Engine, Deinterlacing. Thêm vào đó, phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống âm thanh MLP/TrueHD và Blu-ray DTS/E-AC3. Giờ đây, nó có thể rip đĩa Blu-ray hoặc DVD sang video MP4 H.264 và giữ nguyên chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét như trong bản gốc.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý:1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB

  • 1 ổ đĩa DVD-ROM


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn