Protector Plus Internet Security


Giới thiệu


Protector Plus Internet Security là một phần mềm ngăn chặn virus lý tưởng dành cho người dùng Windows, giúp họ bảo vệ máy tính chống lại tất cả các loại mối đe dọa như: virus, Trojan, worm, phần mềm gián điệp và những phần mềm độc hại khác. Bên cạnh đó, Protector Plus Internet Security còn nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia của Proland Lab, đây là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và sáng tạo ra các phần mềm ngăn chặn virus cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, Protector Plus Internet Security còn là một phần mềm dễ sử dụng và được trang bị rất nhiều tính năng nổi trội. Để bảo vệ máy tính chống lại các rủi ro mới, một giải pháp bảo mật hiệu quả phải triển khai một phương pháp tiếp cận đa nền tảng đó là ngăn chặn virus dựa trên hành vi hoặc chữ ký.


Thêm vào đó, Protector Plus Internet Security còn được cung cấp các cập nhật kịp thời và hỗ trợ đã được cam kết. Người dùng tại hơn 100 quốc gia cảm thấy rất hài lòng với Protector Plus Internet Security xét trên chất lượng và hiệu suất. Protector Plus Internet Security kết hợp những ưu điểm nổi bật nhất của cả hai phương pháp tiếp cận trong một sản phẩm được tích hợp duy nhất mà có khả năng cung cấp chế độ bảo vệ tùy chỉnh và mang lại độ tin cậy hoàn toàn. Hơn nữa, phần mềm này được thiết kế để hỗ trợ cả môi trường máy tính ở doanh nghiệp hay tại các hộ gia đình.


Protector Plus Internet Security


Sở hữu giao diện trực quan


Protector Plus Internet Security đã được thiết kế với một giao diện hoàn toàn mới nhằm giúp người dùng dễ dàng thao tác. Tất cả thành phần quan trọng của phần mềm sẽ có sẵn chỉ với một nút bấm. Giao diện rất trực quan, thậm chí ngay cả người sử dụng lần đầu cũng thấy dễ dàng để cấu hình Protector Plus Internet Security theo yêu cầu của mình.


Tích hợp nhiều chế độ quét


Protector Plus Internet Security được trang bị nhiều chế độ quét khác nhau như: Full Scan (quét đầy đủ), Quick Scan (quét nhanh), Custom Scan (quét tùy chỉnh) và Scheduled Scan (quét theo lịch trình). Nhờ đó, cung cấp cho tất cả người dùng khả năng truy cập sản phẩm một cách dễ dàng. Ngoài ra, Protector Plus Internet Security còn được cung cấp chế độ Real-time Scan (quét theo thời gian thực) và Email Scan (quét email) để mang lại chế độ bảo vệ trực tuyến nhằm chống lại bất kỳ mối đe dọa nào.


Cải tiến công cụ quét


Protector Plus Internet Security đã được tích hợp công nghệ tối ưu hóa Smartscan thế hệ thứ 4 cho công cụ quét malware kế tiếp để nhanh chóng phát hiện các loại malware như: virus, Trojan, backdoor, worm, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, keylogger và các mối đe dọa tiềm tàng khác.


Tường lửa hai chiều


Một bức tường lửa hai chiều đã được tích hợp trong Protector Plus Internet Security để bảo vệ hệ thống của người dùng khỏi các thế lực thù địch hoặc không được phép. Tường lửa này sẽ kiểm soát kết nối trong máy tính của bạn với các máy tính khác bằng cách chặn hacker và các truy cập mạng trái phép từ xa hoặc cục bộ. Bên cạnh đó, bức tường lửa này còn kiểm soát việc truy cập Internet từ các ứng dụng bên trong và ngoài cũng như ngăn chặn malware không truy cập vào máy tính của bạn.


Cải thiện chế độ cảnh báo virus


Trong trường hợp phát hiện ra phần mềm độc hại mới, thông tin sẽ được hiển thị trên thanh tác vụ thông qua Notifier. Liên kết có chứa trong Notifier sẽ cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết liên quan đến phần mềm độc hại, ảnh hưởng của nó cũng như giải pháp để dọn dẹp máy tính.


Cải thiện mô-đun cập nhật chữ ký virus (InstaUpdate)


Quá trình update của Protector Plus Internet Security diễn ra hoàn toàn tự động, bao gồm cả việc tải các thành phần được update, cài đặt những file đó và chỉnh sửa registry. Bởi vì việc sử dụng những công nghệ mới nhất để tăng cường tính bảo mật cho máy tính là rất quan trọng, nên quá trình cập nhật Protector Plus Internet Security diễn ra tương đối đơn giản và tự động. Bên cạnh đó, mô-đun update chữ ký virus sẽ nhận được các cảnh báo hàng giờ để bảo vệ người dùng ngăn chặn malware lây lan.


Chế độ báo cáo toàn diện


Một mô-đun báo cáo mà người dùng có thể tùy chỉnh sẽ hiển thị các thông số quét khác nhau được thực hiện, bao gồm cả ngày quét, chế độ quét và loại malware được phát hiện nhằm tạo điều kiện cho người dùng theo dõi sự xâm nhập vào máy tính của họ.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn