Acer giới thiệu smartphone 'phù hợp với người từ 7 tới 70 tuổi'

Theo Acer, chiếc Liquid Z3 mới ra mắt được thiết kế với 4 chế độ sử dụng khác nhau, tối ưu với từng độ tuổi và đối tượng người dùng.












acer-liquid-z3-white-1375689999_500x0.jp
Smartphone Android dòng phổ thông mới của Acer.

4 chế độ sử dụng khác nhau trên Acer Liquid Z3 có thể thay đổi một cách nhanh chóng và dễ dàng ngay trên màn hình. Trong đó, Basic Mode phù hợp với người dùng trẻ với tính năng nghe gọi và nhắn tin, còn Senior Mode được tối ưu cho các tính năng chính như nghe radio, xem thời tiết, xem giờ hay gọi điện nhanh.


Classic Mode bao gồm tất cả các tính năng của máy, nhưng được bố trí bằng một giao diện đơn giản, giúp người mới làm quen với smartphone có thể tiếp cận. Chế độ cuối cùng là Keypad Mode thiết kế thích hợp cho những người sử dụng smartphone để liên lạc là chính.


Liquid Z3 cũng được trang bị hệ điều hành Android 4.2 nhưng đi kèm với cấu hình của một chiếc smartphone cơ bản. Máy sử dụng bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,7 GHz với bộ nhớ trong 4 GB và camera 3 megapixel ở mặt lưng. Z3 có đầy đủ các kết nối không dây phổ biến hiện nay như Wi-Fi, GPS, HSPA+ (lên tới 21 Mbps) và đi kèm tính năng 2 SIM 2 sóng.











acer-liquid-z3-both-513x540-1375689999_5
Liquid Z3 được bán ra tại châu Âu trong tháng 8, nhưng chưa có kế hoạch tới các thị trường khác.

Smartphone mới của Acer mang kiểu dáng nhỏ gọn với màn hình 3,5 inch, vỏ máy gồm 2 màu cơ bản đen và trắng nhưng đi kèm với phụ kiện ốp lưng nhiều màu khá sặc sỡ. Theo Androidcommunity, Liquid Z3 sẽ có mặt tại châu Âu tháng này với mức giá khá hấp dẫn, 132 USD tương đương khoảng 2,7 triệu đồng.


Mỹ Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn