(Thông tin này được phát đi từ Samsung, VnReview đăng tải nguyên văn) - VNReview

(Thông tin này được phát đi từ Samsung, VnReview đăng tải nguyên văn)



Tp. Hồ Chí Minh, 24/06/2013 - Hôm nay, Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt bộ nâng cấp thông minh Evolution Kit đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Bộ Evolution Kit giúp cho các sản phẩm Smart TV cao cấp của Samsung bao gồm TV tương tác thông minh và TV UHD trở thành dòng TV có khả năng "tiến hóa" duy nhất trên thị trường. Chỉ cần cài đặt bộ Evolution Kit, người tiêu dùng giờ đây có thể trải nghiệm các tính năng và công nghệ mới nhất mà không cần thiết phải mua một chiếc TV mới.


Ông Robert Vũ, Giám đốc kinh doanh toàn quốc ngành hàng Điện tử tiêu dùng, Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: "Với bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit, người tiêu dùng có thể dễ dàng cập nhật những công nghệ cùng tính năng thông minh mới nhất cho chiếc TV tương tác thông minh hiện có của mình. Chúng tôi mong muốn Evolution Kit sẽ giúp người tiêu dùng luôn có thể tiếp cận công nghệ nghe nhìn mới nhất với chi phí đầu tư hợp lý; từ đó, có thể tận hưởng những phút giây giải trí tại gia thật thú vị."


Bộ công cụ Evolution Kit 2013 giúp nâng cấp các thế hệ TV tương tác thông minh 2012 bằng cách cập nhật những tính năng thông minh mới nhất và tốc độ xử lý của TV tương tác thông minh 2013. Chỉ sau vài thao tác lắp và cài đặt đơn giản, người dùng nay có thể tìm kiếm nội dung giải trí một cách dễ dàng với giao diện Smart Hub mới, đồng thời có thể điều khiển TV một cách tự nhiên, mượt mà hơn nhờ tính năng tương tác thông minh đươc nâng cấp lên phiên bản 2.0 mới nhất. Ngoài ra, Evolution Kit còn nâng cấp phần cứng của TV tương tác thông minh 2012 từ bộ vi xử lý 2 nhân lên 4 nhân, giúp TV xử lý các tác vụ nhanh và nhạy hơn đáng kể.


Khả năng nâng cấp của bộ công cụ Evolution Kit không chỉ giới hạn ở dòng TV tương tác thông minh mà sẽ được ứng dụng cho cả dòng TV UHD cao cấp của Samsung, đại diện là Samsung UA85S9. Sau khi được lắp Evolution Kit, chiếc TV UHD sẽ được hỗ trợ khả năng tương thích không thời hạn cho các chuẩn UHD trong tương lai. Nhờ đó, người dùng sẽ thoải mái thưởng thức các nội dung UHD trong những năm tới mà không cần phải mua TV UHD mới.


Trong năm đầu tiên ra mắt, bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit của Samsung được thiết kế để tương thích với các dòng sản phẩm TV tương tác thông minh 2012, bao gồm ES7500 & ES8000 với các kích cỡ 46 inch, 55 inch và 65 inch, ES9000 75 inch và TV Plasma E8000 51 inch và 64 inch. Chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam kể từ cuối tháng 6 năm 2013 với mức giá 5.990.000 đồng, Evolution Kit hiện có bán tại hệ thống Samsung Plaza và các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.


Đặc biệt hơn, đi kèm với Evolution Kit là dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp từ Samsung dành cho các khách hàng. Cụ thể, sau khi mua sản phẩm, khách hàng có thể gọi vào đường dây nóng 1800-588-855 để đăng kí dịch vụ hướng dẫn sử dụng và bảo hành sản phẩm tại nhà: VIP Smart Home Demo và VIP Smart TV Care. Dịch vụ này cũng đồng thời được áp dụng khi khách hàng mua các sản phẩm TV cao cấp khác của Samsung như dòng F và dòng Smart TV 46 inch trở lên (bao gồm cả TV UHD). Thông tin chi tiết tại www.samsung.com/vn/tvso1/.


Về Công ty Điện tử Samsung


Dẫn đầu toàn cầu về công nghệ, Công ty Điện tử Samsung mở ra nhiều khả năng mới cho người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Không ngừng sáng tạo và khám phá, chúng tôi đang tạo ra sự thay đổi trong các lĩnh vực truyền hình, điện thoại thông minh, máy tính cá nhân, máy in, máy ảnh, thiết bị điện tử gia dụng, các hệ thống LTE, thiết bị y tế, bán dẫn và các giải pháp LED. Samsung hiện có 236.000 nhân viên làm việc tại 79 quốc gia trên toàn thế giới. Doanh thu hàng năm đạt hơn 201 nghìn tỉ won.


Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.samsung.com/vn






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn