MiMedia


Giới thiệu


MiMedia là công cụ giúp bạn dễ dàng bảo vệ, truy cập và chia sẻ “cuộc sống số” của mình. Công cụ cung cấp cho người dùng chức năng tự động sao lưu trực tuyến và đồng bộ hóa dữ liệu. Sau đó, bạn có thể thưởng thức cuộc sống kỹ thuật số của mình ở bất cứ nơi nào, chẳng hạn như nghe nhạc, xem video, xem trình chiếu ảnh hoặc truy cập vào bất kỳ tập tin ngay lập tức.


Với MiMedia, bạn có thể thưởng thức tất cả dữ liệu trên đường đi với ứng dụng MiMedia trên iPhone, iPod, iPad. Bạn còn chờ gì nữa, hãy download ngay bây giờ và nhận được 7GB miễn phí.


MiMedia


MiMedia Online


Đăng nhập vào MiMedia Online từ bất cứ nơi nào và có thể truy cập ngay lập tức vào dữ liệu của mình. Thưởng thức và chia sẻ tất cả dữ liệu từ bất cứ nơi nào. Bạn có thể nghe danh sách nhạc yêu thích, xem video mới nhất và xem triển lãm ảnh chỉ trong một vị trí. Chia sẻ hình ảnh và video với bạn bè và gia đình hoặc post lên mạng xã hội yêu thích của bạn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập và chia sẻ các tập tin khác của mình. Với MiMedia, cuộc sống số của bạn ở trong tầm tay chỉ với 1 cú click chuột.


Âm nhạc


Nghe giai điệu yêu thích của bạn ngay lập tức ở bất cứ nơi nào, nghe toàn bộ bộ sưu tập, nghe trong chế độ ngẫu nhiên hoặc chọn từ danh sách nhạc được yêu thích. MiMedia cho phép bạn sắp xếp âm nhạc của mình theo bài hát, album, nghệ sĩ hoặc thập niên. Thậm chí, bạn còn có thể tạo album nghệ thuật cho mỗi ca khúc.


Hình ảnh


Xem toàn bộ thư viện hình ảnh của bạn từ bất kỳ nơi nào. Sắp xếp hình ảnh theo ảnh, ngày tháng hoặc tiêu đề để bạn có thể tìm thấy tất cả những gì mình muốn. Xem slideshow bộ sưu tập mới nhất của mình trong chế độ toàn màn hình tuyệt đẹp. Chia sẻ với gia đình và bạn bè hoặc post lên mạng xã hội yêu thích.


Video


Xem video và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp của mình. Video của bạn sẽ được hiển thị một cách sắc nét ở chế độ thu nhỏ hoặc toàn màn hình và bắt đầu chạy video ngay lập tức từ bất kỳ thiết bị. Chia sẻ video mới nhất với gia đình và bạn bè hoặc post lên mạng xã hội yêu thích.


Tập tin


Sắp xếp và quản lý tập tin của bạn một cách đơn giản. Xem các thư mục ngay trên thiết bị cùng với những thư mục mới được thêm vào và các tập tin ở trong một nơi. Ngay lập tức download và chia sẻ bất kỳ tập tin hoặc thư mục. Tạo tập tin mới, sửa đổi những cái hiện có và upload tập tin mới ở bất cứ nơi nào.


Sao lưu


Bạn có thể xem tình trạng sao lưu của tất cả các thiết bị mà bạn đã đăng ký và truy cập vào các tập tin. Tất cả mọi thứ được sắp xếp cho bạn chỉ cần ở trên máy tính. Nếu bạn muốn xem mình đã sử dụng bao nhiêu không gian lưu trữ, một thanh lưu trữ sẽ được hiển thị ở phía dưới cùng. Bạn cũng có thể nâng cấp tài khoản của mình một cách dễ dàng để có thêm không gian lưu trữ.


Chia sẻ tập tin


Dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video của bạn chỉ với 1 cú click chuột. Gửi một liên kết email tới bạn bè và gia đình hoặc post lên các trang mạng xã hội yêu thích, quá trình này rất đơn giản và an toàn. Thể hiện trạng thái của bạn thông qua những video và hình ảnh mới nhất bất cứ khi nào. Những người mà bạn chia sẻ không cần phải đăng nhập hoặc đăng ký để xem hình ảnh. Họ có thể thưởng thức những bức ảnh và video bạn đã chia sẻ mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.


MiMedia Mobile


MiMedia Mobile được cung cấp để bạn có thể truy cập ngay lập tức vào toàn bộ thư viện media cá nhân chỉ với 1 cú click chuột. Bạn có thể lắng nghe tất cả bài hát, video mới nhất và xem bất kỳ bộ sưu tập ảnh theo nhu cầu ở bất cứ nơi nào. Thêm vào đó, MiMedia Mobile cung cấp cho bạn tính năng thêm dung lượng cho thiết bị di động của mình, do đó, bạn không cần phải chọn lọc những “thứ cần thiết” để mang theo bên mình.


Tự động sao lưu đám mây


MiMedia cung cấp chức năng tự động sao lưu đám mây trực tuyến. Bạn có thể thiết lập chế độ tự động sao lưu chỉ trong một vài bước và upload dữ liệu lên đám mây từ bất cứ nơi nào với (m:) Drive.


MiMedia lưu trữ các tập tin của bạn trong 1 Tier dữ liệu bảo mật cao. Công cụ sử dụng một kiến trúc máy chủ với độ tin cậy cao, do đó bạn không bao giờ phải lo lắng về việc mất dữ liệu.


Sao lưu trong thời gian thực


Cuộc sống số của bạn luôn luôn mở rộng, điều đó có nghĩa bạn được sở hữu nhiều hình ảnh, âm nhạc và các tập tin hơn. Để đảm bảo tốc độ của MiMedia luôn ổn định, hệ thống sẽ sao lưu các tập tin của bạn trong thời gian thực. Client sao lưu của MiMedia luôn chạy sau “hậu trường” và đảm bảo các các tập tin mới và những thay đổi trong tập tin cũ được đồng bộ ngay lập tức trong tài khoản lưu trữ trực tuyến của bạn. Mỗi khi bạn download bài hát, thêm hình ảnh hoặc lưu tài liệu mà bạn đang làm việc trên đó, tập tin được sao lưu qua kết nối băng thông rộng của bạn.


Đồng bộ đám mây (m:) Drive


Hãy nói lời tạm biệt với các ổ đĩa flash và khám phá (m:) Drive. Bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa các thư mục và tập tin sang đám mây với (m:) Drive, chỉ cần click chuột phải vào bất kỳ tập tin hoặc thư mục hay kéo và thả vào (m:) Drive từ bất kỳ ứng dụng local. Bạn không thể sử dụng máy tính ở nhà? Không có vấn đề gì, bạn có thể upload an toàn các tập tin lên (m:) Drive thông qua các trang web từ bất kỳ nơi nào. Không gặp bất kỳ vấn đề gì về nơi bạn đi, với đồng bộ đám mây (m:) Drive, bạn luôn có một nơi an toàn để lưu trữ và truy cập vào các tập tin quan trọng của mình.


Shuttle Drive


Dịch vụ Shuttle Drive miễn phí luôn đảm bảo bạn có thể lấy lại các tập tin ban đầu của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn