Leawo PowerPoint to DVD Standard


Giới thiệu


Leawo PowerPoint to DVD Standard là một công cụ hữu ích và mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi các tập tin như: PPT, PPS, POT, PPTX hoặc PPSX sang một bộ phim DVD và trực tiếp ghi ra đĩa để thưởng thức trên máy nghe nhạc mà không làm mất các hiệu ứng có sẵn của PowerPoint như: hình ảnh động, chuyển cảnh, âm thanh, video clip và siêu liên kết.


Bên cạnh đó, công cụ này cho phép người dùng chỉnh sửa và cải thiện bài trình chiếu của mình. Chẳng hạn như, họ có thể kiểm tra thông tin trình chiếu, tùy chỉnh thông số DVD, thêm nhạc nền, chèn một biểu tượng, tạo một menu DVD, vv trước khi ghi sang một đĩa DVD.


Leawo PowerPoint to DVD Standard


Tính năng chính:


Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin đầu ra


Với công cụ chuyên nghiệp này, bạn được phép tạo ra PowerPoint trên đĩa DVD, HD-DVD hoặc video ở tất cả định dạng như: MPEG, AVI, MOV, MP4... với chất lượng tuyệt vời. Sau đó, các trình chiếu PowerPoint có thể được xem trên TV hoặc những thiết bị di động phổ biến nhất như: iPhone, iPod, PSP, Pocket PC, Zune, vv. Các tập tin video được chuyển đổi có thể được chia sẻ trên một số trang web như: YouTube, Daily Motion, vv.


Chất lượng video và DVD đầu ra tốt hơn và tương thích với chuẩn PAL & NTSC TV


Leawo PowerPoint to DVD Standard giúp người dùng tạo ra những đĩa DVD có chất lượng và độ nét cao. Ngoài ra, chương trình còn cho phép họ lựa chọn các tiêu chuẩn truyền hình để phù hợp với mong muốn của minh.


Cung cấp âm thanh sống động


Phần mềm này cung cấp một giải pháp thuận tiện và tối ưu nhất cho người dùng để họ có thể thêm âm thanh cho DVD. Bạn có thể chèn nhạc nền vào slide hoặc chỉ riêng cho mỗi trình chiếu hay những menu chính. Ngoài ra, bạn có thể ghi lại bài tường thuật giọng nói sang một bộ phim được chuyển đổi. Bạn có 2 tùy chọn để ghi đó là tự động chạy trình chiếu hoặc tiến hành nó một cách thủ công.


Tùy chỉnh trình đơn DVD


Cung cấp nhiều mẫu trình đơn đa dạng về các chủ đề như: lễ hội, thể thao, vv và nút nhấn để đáp ứng nhu cầu khác nhau của mình. Ngoài ra, chế độ List View và Thumbnail View sẽ cung cấp cho khán giả của bạn một cái nhìn trực quan hơn.


Giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng


Giao diện trực quan của phần mềm sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.


Hỗ trợ xử lý hàng loạt và tốc độ nhanh chóng


Phần mềm này cung cấp chất lượng đầu ra cao và tốc độ chuyển đổi nhanh chóng. Bạn có thể nhập lên tới 12 tập tin PowerPoint cùng lúc.


Mã hóa video với các thiết lập đầu ra linh hoạt


Trong suốt quá trình chuyển đổi, bạn được phép cấu hình nhiều thông số đầu ra, chẳng hạn như: tốc độ nén, chất lượng và tỷ lệ video để điều chỉnh nó hoặc DVD đầu ra sang nhiều thiết bị đích khác nhau.


Hỗ trợ nhiều tập tin khác nhau


Các định dạng như: video, audio và flash được nhúng trong tập tin PowerPoint gốc có thể được giữ nguyên và phát trên TV cũng như trên máy tính sau khi chuyển đổi.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Pentium III

  • Tốc độ xử lý: 256 MB

  • Dung lượng ổ đĩa có sẵn: 2 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn