Picture Collage Creator


Giới thiệu


Picture Collage Creator là công cụ cung cấp cho bạn giao diện người dùng đơn giản và nhiều chức năng mạnh mẽ để tạo những bức ảnh cắt dán nghệ thuật, tấm thiệp Giáng sinh, sổ lưu niệm và lịch một cách dễ dàng. Chương trình có một trình wizard tạo hình cắt dán dạng lưới hoặc hình dạng, giúp bạn tạo ảnh ghép nghệ thuật dạng lưới hoặc ghép hình tự động.


Với các mẫu được tích hợp trong Picture Collage Creator, bạn chỉ cần kéo và thả hình ảnh vào khung ảnh trong các mẫu để trực tiếp thực hiện bức ảnh cắt dán. Công cụ cung cấp cho người dùng rất nhiều khung ảnh, mặt nạ và clipart để bạn thiết kế ảnh cắt dán của riêng mình, card về kỳ nghỉ Giáng sinh, năm mới, valentine và thiệp mừng sinh nhật. Hãy download Picture Collage Creator ngay bây giờ và bắt đầu chia sẻ những hình ảnh yêu thích cho bạn bè và gia đình của mình.


Picture Collage Creator


Cung cấp nhiều mẫu để lựa chọn


Một bức tranh giá trị hơn ngàn lời nói, hãy để bức tranh nói lên trạng thái, tình cảm của bạn. Bạn có thể sử dụng những mẫu phong phú được Picture Collage Creator cung cấp.


Picture Collage Creator


Nhiều template "tinh xảo" để sử dụng


Picture Collage Creator có rất nhiều thiết kế bố cục được xác định trước và các template. Bạn có thể dễ dàng tạo ra các bức ảnh nghệ thuật hoặc tấm thẻ được thiết kế chuyên nghiệp bằng cách kéo hình ảnh vào chương trình và hoàn toàn kiểm soát được kích thước giấy, định hướng. Trình hướng dẫn cắt dán cũng được cung cấp, bằng cách chọn số cột và số hàng, chương trình có thể sắp xếp hình ảnh của bạn thành một hình dạng lưới tự động. Tất nhiên, bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ mẫu hoặc ảnh cắt dán của mình ngay từ đầu để thể hiện sự sáng tạo.


Tự động tạo ảnh cắt dán theo nhiều hình dạng


Với công cụ Shape mạnh mẽ và dễ sử dụng, Picture Collage Creator có thể biến hình ảnh của bạn thành bất kỳ hình dạng theo ý muốn. Bạn có thể tự do quyết định số hình ảnh muốn sử dụng để tạo thành hình dạng ấy. Và tất cả các bức ảnh trong hình dạng có thể được di chuyển, xoay hoặc thay đổi kích thước theo ý muốn.


Kéo và thả


Dễ sử dụng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi nhà cung cấp thiết kế Picture Collage Creator. Không yêu cầu bất kỳ kỹ năng chỉnh sửa ảnh, bạn có thể tạo bức ảnh cắt dán hoặc thẻ một cách nhanh chóng. Chỉ cần click chuột hoặc kéo và thả. Bạn có thể sử dụng chuột để di chuyển, thay đổi kích thước và xoay hình ảnh trực tiếp, hay thêm khung, mặt nạ cho các bức ảnh để áp dụng hiệu ứng.


Trang trí và thêm hiệu ứng vào bức ảnh


Bạn có thể áp dụng rất nhiều khung hình, mặt nạ, clipart và hình nền độ phân giải cao vào bức ảnh nghệ thuật hoặc thiệp chúc mừng của mình. Công cụ hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh, chẳng hạn như bóng đổ, điều chỉnh màu sắc, cắt,... Thậm chí, bạn có thể thêm clipart của riêng mình vào chương trình để trang trí ảnh nghệ thuật. Văn bản và lịch nghệ thuật cũng có thể được thêm vào hình ảnh với rất nhiều phong cách.


Chia sẻ và in ấn


Bạn muốn in những tấm thiệp chúc mừng, lịch mà mình đã thiết kế? Picture Collage Creator đã tích hợp một máy in để giúp bạn lưu hình ảnh vào tập tin hình ảnh, chia sẻ với gia đình và bạn bè thông qua email, Fliker, Facebook,... hoặc thiết lập làm hình nền máy tính để bàn. Nếu bạn muốn chỉnh sửa sau này có thể lưu công việc hiện tại và mở nó trong tương lai để tiếp tục thiết kế.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn