iPhone giá rẻ sẽ đắt ngang iPhone 4S?


Đây có thể là thông tin khiến nhiều người thất vọng, bởi ngay cả khi iPhone 5S ra mắt, giá bán của iPhone 4S vẫn không hề được xem là rẻ.


iPhone giá rẻ, iPhone 4S


Càng gần thời điểm tháng 9, những thông tin về mẫu iPhone giá rẻ và iPhone 5S của Apple càng trở nên nóng hổi. Mới đây nhất, một trang blog tiếng Trung đã cho đăng tải những thông tin mới nhất, khiến các tín đồ táo khuyết vừa vui vừa buồn.


Vui là bởi theo thông tin từ blog này, iPhone vỏ nhựa của Apple đã được đưa lên dây chuyền sản xuất của Foxconn, qua đó càng làm chắc chắn thêm sự tồn tại của chiếc iPhone rất được mong đợi này. Tuy nhiên, một tin buồn là chiếc iPhone được xem là “giá rẻ” sẽ có giá ngang ngửa với chiếc iPhone 4S. Ở thời điểm iPhone giá rẻ ra mắt (nếu có), nhiều khả năng iPhone 4S vẫn được bán với giá khoảng 450 USD tại nhiều thị trường.


Trước đó, CEO của Pegatron cũng từng lên tiếng cảnh báo người dùng về việc, iPhone “giá rẻ” sẽ có giá không hề rẻ.


Liên quan đến chiếc iPhone 5S, mới đây nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc đã tiết lộ một thông tin thú vị, cho biết sản phẩm này nhiều khả năng sẽ được tích hợp công nghệ LTE-Advance, cho tốc độ download lý tưởng ở mức 150 Mb/s, gần gấp đôi công nghệ 4G LTE hiện tại.


Cả iPhone 5S và iPhone giá rẻ của Apple được đồn đoán là ra mắt vào tháng 9 năm nay. Trong khi chiếc iPhone 5S có thể sẽ không thay đổi thiết kế so với iPhone 5 nhưng được tích hợp chip mạnh mẽ hơn, camera cải tiến và khả năng nhận diện vân tay, thì iPhone giá rẻ nhiều khả năng sẽ chỉ sử dụng những linh kiện đời cũ nhằm giảm chi phí sản xuất. Người ta tin rằng, model này sẽ dùng vỏ nhựa với nhiều màu sắc sặc sỡ giống như chiếc iPod touch hiện tại.


Theo Infonet














Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn