Windows Server 2012 R2 Preview


Là trọng tâm của phiên bản Microsoft Cloud OS, Windows Server 2012 R2 có khả năng đem lại trải nghiệm phân phối các dịch vụ đám mây phạm vi toàn cầu của Microsoft vào cơ sở hạ tầng của bạn. Windows Server 2012 R2 cung cấp nhiều tính năng mới thú vị cùng với những cải tiến về công nghệ ảo hóa, lưu trữ, hệ thống mạng, cơ sở hạ tầng máy ảo, bảo vệ truy cập và thông tin,…


Windows Server 2012 R2 Preview


Cấp doanh nghiệp


Các tính năng mới và cải tiến cho phép bạn sử dụng trung tâm dữ liệu hiệu quả hơn, từ đó giúp tăng tính linh hoạt cho công việc kinh doanh của mình. Windows Server 2012 R2 cung cấp hệ thống đám mây và ảo hóa cấp doanh nghiệp mà có thể mở rộng để chạy khối lượng công việc lớn nhất của bạn một cách liền mạch trong khi vẫn cho phép các tùy chọn khôi phục mạnh mẽ nhằm ngăn chặn tình trạng ngừng dịch vụ.


Đơn giản và hiệu quả


Windows Server 2012 R2 còn cung cấp cho bạn khả năng kết nối và lưu trữ cho khối lượng công việc lớn. Nó phân phát những khả năng này với mức chi phí thấp so với nhiều giải pháp khác thông qua việc sử dụng phần cứng tiêu chuẩn công nghiệp có chi phí thấp. Với sự tự động hóa một loạt tác vụ quản lý tích hợp, Windows Server 2012 R2 giúp đơn giản hóa quá trình triển khi lượng công việc chính đồng thời gia tăng hiệu quả hoạt động.


Tập trung vào ứng dụng


Windows Server 2012 R2 giúp bạn xây dựng, triển khai và mở rộng ứng dụng cùng với trang web nhanh chóng và linh hoạt hơn trước. Khi kết hợp với Windows Azure VM và System Center 2012 R2, nó mở ra tính di động ứng dụng cải tiến giữa môi trường tại chỗ và đám mây nhà cung cấp dịch vụ và công cộng, giúp gia tăng tính linh hoạt cho các dịch vụ IT của bạn. Windows Server 2012 R2 cung cấp nền tảng có thể mở rộng cho ứng dụng quan trọng đồng thời hỗ trợ cho tiêu chuẩn mở, ứng dụng nguồn mở và ngôn ngữ phát triển khác nhau.


Người sử dụng trung tâm


Windows Server 2012 R2 giúp bạn dễ dàng hơn trong việc triển khai cơ sở hạ tầng máy ảo và có thể giảm thiểu đáng kể các chi phí lưu trữ bằng cách hỗ trợ nhiều tùy chọn lưu trữ khác nhau cùng với VHD chống trùng lặp. Virtual Desktop Infrastructure trong Windows Server 2012 R2 cho phép người sử dụng truy cập IT từ bất cứ nơi nào, cung cấp cho họ trải nghiệm Windows toàn diện trong khi vẫn đảm bảo được sự tuân thủ và an toàn cho dữ liệu.


Windows Server 2012 R2 cho phép bạn cung cấp quyền truy cập tới các nguồn tài nguyên của doanh nghiệp đồng thời hỗ trợ bảo vệ thông tin kinh doanh quan trọng. Với Windows Server 2012 R2, bạn có thể quản lý dữ liệu cá nhân thông qua trung tâm dữ liệu của mình và liên kết với đám mây nhằm cung cấp truy cập từ xa linh hoạt tới các ứng dụng và nguồn tài nguyên, xác định các nguồn tài nguyên và cấp độ người truy cập thông tin dựa trên tiêu chí: họ là ai, họ đang truy cập vào cái gì và thiết bị họ đang sử dụng.


Hỗ trợ ngôn ngữ: Trung Quốc (giản thể), Trung Quốc (truyền thống), Tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn