Adguard


Giới thiệu


Adguard là một bộ lọc độc đáo mà cho phép bạn lướt web theo cách mà mình muốn rất an toàn và thuận tiện. Hãy tận hưởng một trải nghiệm lướt hàng loạt web mà không gặp bất cứ quảng cáo phiền nhiễu nào, tránh mọi công cụ theo dõi từng cử động của bạn và nhiều mối de dọa khác nhau như: virus hoặc phần mềm lừa đảo.


Adguard


Internet chứa rất nhiều thông tin hữu ích. Tuy nhiên, phần lớn website hiện nay đề chứa những "ki-ốt" quảng cáo. Ngay khi mở một trang web nào đó, màn hình của bạn sẽ hiện ra rất nhiều quảng cáo và pop-up phiền nhiễu. Điều này sẽ làm chậm toàn bộ quá trình tải trang. Qua thời gian, chúng sẽ tạo ra một trải nghiệm duyệt Internet căng thẳng cho người dùng. Một trong số chúng có thể hoạt động giống như gateway để xâm nhập hệ thống của bạn.


Adguard cung cấp cho người dùng các công cụ cần thiết để giúp họ lướt web thoải mái bằng cách loại bỏ những quảng cáo khó chịu, nhờ đó làm giảm thời gian tải và chuyển hướng nhằm lưu lại lượt truy cập cho nội dung dung web quan trọng. Ngoài các quảng cáo thông thường, nó có thể chặn video, tập tin đa phương tiện, vv.


Hơn nữa, nó hỗ trợ một loạt các trình duyệt web như: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Opera, Maxthon, Safari hoặc Netscape Navigator. Bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ một số trình duyệt ít nổi tiếng hơn như: Avant, Flock, SRWare Iron, Lunascape, K-Meleon, GreenBrowser, Orca, MyIE, Comodo Dragon, SeaMonkey, Pale Moon, Yandex.Internet hoặc Nichrome.


Bên cạnh đó, Adguard còn sở hữu một giao diện đơn giản cũng như một phiên bản mở rộng cho người dùng cao cấp. Hai phần chính bao gồm: mô-đun bảo vệ và khu vực cài đặt. Bạn có thể dễ dàng bật và tắt chế độ bảo vệ tổng thể.


Một trong những bộ lọc web hiệu quả trên thế giới


Adguard liên tục có những bộ lọc adware được cải thiện. Nhờ đó, mang lại cho người dùng trải nghiệm lướt web trực tuyến an toàn nhất mà họ từng có.


Bảo vệ bạn khỏi những trang web lừa đảo và các mối đe dọa độc hại trực tuyến khác


Adguard ngăn chặn người dùng truy cập vào những trang web mà tiềm ẩn rủi ro cho họ và máy tính. Cơ sở dữ liệu chống phần mềm lừa đảo có chứa hàng triệu trang web và được cập nhật dữ liệu mới thường xuyên. Hơn nữa, Adguard còn chặn truy cập vào tất cả mạng quảng cáo được tạo ra với mục đích phát tán virus.


Hai yếu tố chính này đi kèm với nhau để cung cấp chế độ bảo mật toàn diện so với bất kỳ giải pháp trực tuyến nào có mặt trên thị trường hiện nay.


Tăng tốc độ kết nối Internet của bạn


Nếu bạn đang lướt web bằng cách sử dụng 3G hay các kết nối hạn chế khác, Adguard sẽ tăng tốc độ kết nối cho bạn, nhờ đó đem lại một trải nghiệm duyệt web nhanh hơn.


Cấu hình trải nghiệm lướt web theo cách bạn muốn


Adguard cung cấp các khả năng cấu hình bất cứ website một cách dễ dàng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Đơn giản chỉ cần nhìn vào góc bên phải dưới cùng của trình duyệt khi bạn lướt web và sẽ nhìn thấy một nút Adguard. Nó sẽ cho phép bạn cấu hình bất cứ trang web nào để phù hợp với sở thích của mình, loại bỏ những yếu tố phiền toái hoặc nộp đơn khiếu nại về trang web đó.


Tìm ra những website nào mà bạn có thể tin cậy


Adguard hợp tác với Web of Trust để đảm bảo rằng bạn luôn biết về danh tiếng của những website mà mình duyệt. Nhờ đó, bảo vệ bạn khỏi những trang web độc hại và quảng cáo lừa đảo trực tuyến. Các đánh giá xếp hạng trang từ WoT được tổng hợp từ các ý kiến phản hồi của người dùng.


Dịch vụ hỗ trợ liên tục


Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ liên tục và ngay tức thì khi mở ứng dụng Adguard, nhấn vào tab Support. Đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề cho bạn.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn