WinTK | Phần mềm


Giới thiệu


WinTK là ứng dụng cho phép người dùng truy cập nhiều thông tin trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows để thu được số serial và quản lý các dịch vụ Windows quan trọng. Công cụ này khá hữu ích nếu bạn muốn xem hoặc chỉnh sửa thông tin chi tiết về nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM).


WinTK


Nếu bạn muốn tìm hiểu về số serial hoặc ID sản phẩm trên một máy tính nào đó, WinTK là ứng dụng dành cho bạn. Chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng sẽ thu được những thông tin trên, đồng thời còn biết được trạng thái bản quyền, phiên bản SLIC và thiết bị boot trong tab Operating System.


Không chỉ đọc được thông tin OEM, ứng dụng này còn cung cấp tùy chọn thay đổi các thông tin này theo ý muốn. Do đó, bạn có thể tùy chỉnh các thuộc tính của máy tính với hình ảnh, tên và các chi tiết hỗ trợ của riêng mình.


Đồng thời trong tab Toolbox, bạn có thể tìm ra các phím tắt để mở một số công cụ của Windows thay vì tìm kiếm các công cụ này trong Control Panel hoặc các thư mục khác. Tính năng này khá tiện khi bạn cần điều chỉnh UAC hoặc chỉnh sửa chính sách nhóm.


Bên cạnh đó, WinTK còn cho phép bạn sao lưu registry hoặc khóa các công cụ hệ thống quan trọng như Task Manager hoặc Registry Editor. Một số tính năng khác của phần mềm này bao gồm cho phép người dùng xóa tệp tin bị khóa và thêm tùy chọn Take Ownership vào menu context.


Ngoài ra, để cải thiện hiệu suất máy tính, chương trình này cung cấp cho bạn tùy chọn dừng một số quá trình (process) trong tab Service+.


WinTK vốn được thiết kế dành cho những người dùng cao cấp để tối ưu hóa máy tính. Tuy nhiên công cụ này khá dễ sử dụng, người dùng mọi cấp độ đều có thể thao tác một cách dễ dàng.


Yêu cầu:


.NET Framework 2.0


Cập nhật trong phiên bản mới:



  • Bổ sung chế độ mini của WinTK.

  • Thêm trình đơn thiết lập mới.

  • Thêm một hệ thống quản lý bộ nhớ.

  • Thay đổi giao diện người dùng và font chữ sử dụng trong ứng dụng.

  • Hộp thoại tệp tin bị kẹt: hiển thị biểu tượng tệp tin.

  • Take Ownership: sửa lỗi hộp thoại UAC không hiển thị.

  • Sửa một số lỗi và nâng cấp hiệu suất của chương trình.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn