Tự cào đứt 'của quý' sau khi ăn nấm ma thuật


Sau khi ăn nấm "ma thuật", một người đàn ông Mỹ đã trút bỏ quần áo, tự cào cấu dương vật của mình và đột nhập vào một trường trung học ở bang Michigan.
















nấm 'ma thuật', ảo giác, phát cuồng, chất psilocybin

Chất psilocybin trong các loại nấm "ma thuật" có thể khiến một số người gặp ảo giác, hoảng sợ, rối loạn tâm thần và không còn khả năng phân biệt giữa tưởng tượng và hiện thực. Ảnh minh họa: Huffington Post



Theo báo Detroit Free Press, cảnh sát đã nhận được chuông báo động phát đi từ trường Trung học Ypsilanti ở Ypsilanti, bang Michigan vào lúc khoảng 1 giờ sáng ngày 18/6. Khi đến nơi, họ phát hiện một ô kính cửa sổ trường học bị phá vỡ và một người đàn ông đang quỳ gối phía bên ngoài trong bộ dạng khỏa thân, máu dính từ thắt lưng trở xuống và một mẩu dương vật bị đứt lìa.


Trang AnnArbor.com dẫn lời một cảnh sát có mặt tại hiện trường nói: "Người đàn ông tự dùng tay làm đứt 'cậu nhỏ' của mình. Anh ta vừa làm việc đó vừa la thét và cười điên dại".


Các điều tra viên cho hay, người đàn ông điên khùng trên được xác định là dân gốc ở Columbus, bang Ohio, 41 tuổi. Sau khi tỉnh táo, anh ta thú nhận đã ăn nấm "ma thuật" trước khi phát cuồng và cố gắng làm tổn thương dương vật cùng tinh hoàn của mình.


Trang Columbus Dispatch đưa tin thêm rằng, ít nhất 6 cảnh sát đã phải hợp sức để chế ngự người đàn ông mất trí. Anh ta đã được chuyển tới bệnh viện ngay sau đó cùng với mẩu dương vật bị đứt lìa.


Cơ quan y tế xác định, người đàn ông nhập viện trong tình trạng mất máu, sốc và chấn thương cơ thể. Báo cáo ban đầu của các chuyên gia chất độc không hé lộ bất kỳ điều gì ngoài khẳng định cần phải tiến hành thêm xét nghiệm.


Tình hình sức khỏe của thủ phạm gây sự cố hiện đã ổn định. Cảnh sát tuyên bố, anh ta sẽ phải đối mặt với cáo buộc trộm cắp.


Một số người nhận định, người đàn ông trên có thể đã trúng độc psilocybin sau khi ăn nấm "ma thuật". Theo Cơ quan giám sát dược phẩm Mỹ, psilocybin là một chất hóa học có trong vài loại nấm tươi và khô, có khả năng gây các tác dụng phụ nghiêm trọng đối với người ăn nấm.


Đáng lưu ý nhất là khả năng tác động đến trí não của chất hóa học này. Psilocybin có thể khiến một số người gặp ảo giác, hoảng sợ, rối loạn tâm thần và không còn khả năng phân biệt giữa tưởng tượng và hiện thực.


Tuấn Anh (Theo Huffington Post)






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn