GiliSoft USB Stick Encryption


Giới thiệu


GiliSoft USB Stick Encryption là phần mềm hữu ích được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng cài đặt mật khẩu bảo vệ cho thẻ nhớ USB. Nó sẽ giúp bạn tạo ra các khu vực được bảo vệ trên ổ đĩa để khi nào muốn truy cập thì phải nhập mật khẩu mới có thể xem nội dung. Dữ liệu trên khu vực này sẽ được mã hóa bởi công nghệ AES 256 bit. Quá trình thiết lập mật khẩu bảo vệ USB là hoàn toàn tự động và không yêu cầu cài đặt bất cứ phần mềm đặc biệt nào trên máy tính.


GiliSoft USB Stick Encryption


GiliSoft USB Stick Encryption giúp bạn cài đặt mật khẩu để bảo vệ ổ đĩa USB, ổ đĩa Thumb, thẻ nhớ, ổ đĩa Pen, Jump và Flash.


Ổ đĩa flash USB là cách phổ biến nhất để chuyển đổi tài liệu từ máy tính này sang máy tính khác. Chúng có kích thước rất nhỏ gọn nhưng lại có thể chứa hàng gigabyte dữ liệu. Bên cạnh đó, phần mềm này rất dễ sử dụng và thuận tiện. Tuy nhiên, chúng tiềm ẩn một rủi ro bảo mật và có thể dễ dàng bị ăn trộm, mất hoặc thất lạc. Một ổ đĩa USB an toàn là phải có mật khẩu bảo vệ bởi vì nó chứa rất nhiều thông tin giá trị của bạn.


Với GiliSoft USB Stick Encryption, ổ đĩa flash USB và tất cả thiết bị lưu trữ gắn ngoài của bạn sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu. Ngoài ra, để bảo vệ ổ đĩa USB, bạn có thể sử dụng cài đặt GiliSoft USB Stick Encryption vào ổ đĩa flash USB. Sau khi thiết lập phần mềm, thiết bị sẽ được bảo vệ và mã hóa bằng công nghệ AES 256 bit. Để truy cập dữ liệu, bạn cần cắm USB vào máy tính và chạy file "agent.exe" trên ổ đĩa USB. Để gỡ bỏ bảo vệ ổ đĩa USB, hãy nhấp chuột vào "Uninstall" và nhập chính xác tên người dùng & mật khẩu để gỡ bỏ GiliSoft USB Stick Encryption.


Ngoài ra, GiliSoft USB Stick Encryption sẽ chia ổ đĩa USB của bạn thành hai khu vực trong đó có một khu vực được bảo vệ. Bạn có thể lưu trữ các tập tin thông thường trên khu vực không được bảo vệ và lưu dữ liệu nhạy cảm ở khu vực an toàn. Ngược lại, tất cả tập tin nằm trong vùng an toàn này sẽ được mã hóa và hoàn toàn riêng tư.


Cài đặt mật khẩu bảo vệ


GiliSoft USB Stick Encryption là một công cụ mạnh mẽ mà bảo vệ thiết bị lưu trữ di động gắn ngoài của bạn bằng mật khẩu. Cho dù bạn đang sử dụng thiết bị gì thì GiliSoft USB Stick Encryption cũng bảo vệ nó chỉ trong vài giây.


Khả năng tương thích cao


GiliSoft USB Stick Encryption hoạt động trên tất cả nền tảng của Windows. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tất cả thiết bị di động gắn ngoài như: ổ đĩa flash USB, ổ đĩa Thumb, thẻ nhớ, ổ đĩa Pen và Jump.


Cung cấp chế độ bảo mật dữ liệu toàn diện


Cho dù bạn lưu trữ thông tin, tập tin, thư mục hay tài liệu gì trong ổ đĩa USB thì GiliSoft USB Stick Encryption sẽ luôn giữ cho chúng được an toàn.


Hoàn toàn tin cậy


GiliSoft USB Stick Encryption bảo vệ dữ liệu bằng cách sử dụng các tầng bảo mật được cấp bằng sáng chế.


Đảm bảo sự riêng tư


Người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về vấn đề rò rỉ dữ liệu hay ảnh hưởng đến sự riêng tư của mình ngay cả trong khi thiết bị của mình bị mất.


Giao diện thân thiện với người dùng


GiliSoft USB Stick Encryption rất dễ cài đặt và sử dụng. Vì vậy, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể thao tác nó một cách dễ dàng.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn