Tạp chí PCW Việt Nam tháng 6: Thiết bị thông minh - VNExpress

Cuộc cách mạng trong lĩnh vực di động đã tạo ra thế hệ điện thoại thông minh có sức mạnh như máy tính cá nhân nằm gọn trong lòng bàn tay. Công nghệ không dừng lại và đang trở nên “nóng” ở mảng thiết bị điện toán có thể đeo, đem đến những cách thức tương tác hoàn toàn mới cho thời đại thông minh đang dần tới.



Giờ đây, điện thoại thông minh, kính thông minh, đồng hồ đeo tay thông minh, TV thông minh, các thiết bị điện tử gia dụng thông minh… đang tạo ra một thế giới thông minh, ở đó máy tính trên người hứa hẹn sẽ là những thiết bị không thể thiếu của số đông người dùng. Loạt bài viết trong Chủ điểm số tháng 6/2013 sẽ giúp bạn có một cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới thiết bị thông minh mới hiện tại và trong tương lai.











Tạp chí PC World Việt Nam phát hành ngày 5/6/2013 với chủ đề "Thiết bị thông minh".
Tạp chí PC World Việt Nam phát hành ngày 5/6/2013 với chủ đề "Thiết bị thông minh".

Ngoài ra, ấn phẩm số này còn có nhiều bài viết hấp dẫn khác như:


Công nghệ cao thách thức tội phạm và khủng bố


Hệ thống nhận biết theo khu vực (domain awareness system - DAS) là giải pháp phân tích và nhận biết các mối đe dọa an ninh cộng đồng. Thất bại trong việc tìm ra thủ phạm đánh bom tại Boston vừa qua đã giúp các cơ quan chức năng nâng cấp và cải tiến hệ thống này trở nên hiệu quả hơn.


Bitcoin- đồng tiền điện tử tự do


Bitcoin đang được coi là một hiện tượng bong bóng trong thị trường tài chính. Với những điểm được mất, liệu đồng tiền ảo này có thể trở thành nền tảng tương lai của các giao dịch điện tử.


Vi kiến trúc Haswell hướng đến điện toán di động


Cùng với Silvermont, Haswell không chỉ là vi kiến trúc mới mà còn là những “át chủ bài” trong cuộc chiến giữa Intel với các đối thủ trên nền tảng điện toán di động.


Phiền toái vì thiết bị thông minh


Các thiết bị công nghệ cao lần lượt xuất hiện với nhiều tính năng hữu ích và mới lạ. Nhưng không phải ai cũng có thể làm chủ được các thiết bị thông minh này một cách dễ dàng, và đôi khi không thông minh như chúng ta nghĩ…


Công nghệ cao đe doạ tương lai của xe hơi


Xu hướng rõ nét gần đây là những chiếc xe hơi bắt đầu được trang bị cơ chế điện tử ngày càng phức tạp, thông minh hơn. Nhiều bộ phận của xe bắt đầu giống với một chiếc máy tính cá nhân hơn là thiết bị điện tử đơn thuần.


Trải nghiệm, đánh giá sản phẩm mới


Với loạt bài Trải nghiệm của Test Lab về những smartphone cao cấp mới, máy ảnh số DSLR thuộc phân khúc bình dân cho người mới bắt đầu, những SmartTV mới ra mắt có thiết kế đẹp và thông minh hơn sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Bên cạnh đó, bài đánh giá những bộ lưu trữ mạng (NAS) mới và đánh giá hiệu năng của card đồ họa Radeon HD 7790 sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


PC World Việt Nam






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn