Bộ trưởng Úc xin lỗi vì ấn nhầm nút “like” trên Facebook


Những tưởng việc lướt web, sử dụng Facebook chỉ phổ biến trong những cô cậu tuổi teen, nhưng điều này hoàn toàn sai lầm khi gần đây, ông Peter Collier - Bộ trưởng Giáo dục Tây Australia - lên tiếng xin lỗi sau khi ấn nút “Like” về một bức ảnh trên Facebook mà ông cho rằng đó là hình ảnh hết sức “ngây thơ”.














nút Like, Facebook, khoe của quý

Ông Peter Collier.



Đó là bức ảnh rất bình thường về một cậu bé 16 tuổi chụp cuối năm 2011, đứng cạnh một người đàn ông lớn tuổi. Tuy nhiên, ông không biết rằng, cậu bé đang chơi một trò chơi kỳ dị nhưng khá thịnh hành trên mạng xã hội là để lộ “của quý” của mình.


“Bức ảnh có vẻ như là một hình ảnh vô hại. Đó là một sai lầm ngớ ngẩn của tôi. Tôi chỉ biết về nội dung thực tế của bức ảnh khi một nhà báo lên tiếng. Điều này rõ ràng cho thấy cạm bẫy của mạng xã hội. Tôi xin lỗi vì tất cả” - ông Collier nói.


“Khoe của quý” của mình đang là một trào lưu khá phổ biến của giới trẻ trên mạng xã hội. Ở Australia, chương trình truyền hình Angry Boys phản ánh trò đùa tinh nghịch này với sự tham gia của danh hài Chris Lilley từng được yêu thích, và tất nhiên có nhiều ý kiến trái chiều.


Theo LĐĐS






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn