Những bức không ảnh của UAV Việt Nam












Sau khi thử nghiệm bay thành công ở Hà Nội, nhóm nghiên cứu của Viện Công nghệ không gian, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ đã thực hiện các thử nghiệm ở Lâm Đồng và Khánh Hòa. Trên hình ảnh là máy bay không người lái chụp bãi biển Vân Phong, Khánh Hòa.


Sau khi thử nghiệm bay thành công ở Hà Nội, nhóm nghiên cứu của Viện Công nghệ không gian Việt Nam, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ đã thực hiện các thử nghiệm bay và chụp ảnh ở Lâm Đồng và Khánh Hòa. Trên hình ảnh là máy bay không người lái chụp bãi biển Vân Phong thuộc tỉnh Khánh Hòa hôm 25/5.









Vịnh Vân Phong, Khánh Hòa


Máy bay khảo sát hiện trạng mặt nước vịnh Vân Phong. Tại Khánh Hòa, Viện Công nghệ không gian đưa 6 máy bay thử nghiệm trong hai ngày 25 và 26/5, nhằm thực hiện chương trình bay phục vụ nghiên cứu khoa học biển trên vùng biển miền Trung.









Không ảnh cận cảnh điểm cực đông đất liền tọa độ 12 độ 38;52;;N, 109 độ 27'44''E.


Không ảnh cận cảnh điểm cực đông đất liền tọa độ 12 độ 38'52''N, 109 độ 27'44''E.









Không ảnh toàn cảnh điểm cực đông của tổ quốc tọa độ 12 độ 38'52''N, 109 độ 27'44''E.


Toàn cảnh điểm cực đông của tổ quốc tọa độ 12 độ 38'52''N, 109 độ 27'44''E.









Không ảnh toàn cảnh đảo Hòn Đôi. Không ảnh có độ phân giải 41 megapixel, được ghép từ 15 không ảnh


Toàn cảnh đảo Hòn Đôi. Không ảnh có độ phân giải 41 megapixel, được ghép từ 15 không ảnh chụp từ máy bay không người lái.









Không ảnh đảo Ông Lớn, Khánh Hòa.


Đảo Ông Lớn, Khánh Hòa.









Không ảnh chi tiết đảo Ông Lớn, Khánh Hòa.


Không ảnh chi tiết đảo Ông Lớn.









Trước đó từ ngày 17 đến 19/5, nhóm nghiên cứu thực hiện quá trình bay thử nghiệm ghi lại toàn bộ hiện trạng diện tích rừng, tài nguyên nước ở huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.


Trước đó từ 17 đến 19/5, Viện Công nghệ không gian Việt Nam thực hiện quá trình bay thử nghiệm, ghi lại toàn bộ hiện trạng diện tích rừng, tài nguyên nước ở huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Trên hình là bức ảnh được ghép từ hàng trăm tấm ảnh nhỏ do máy ảnh chuyên dụng gắn trên máy bay không người lái chụp.









Lạc Dương, Lâm Đồng.


Máy bay không người lái thực hiện 37 chuyến bay và không có sai sót kỹ thuật xảy ra dù thời tiết ở Lâm Đồng không ủng hộ, khi trời nhiều mây, gió xoáy lớn.









Lạc Dương, Lâm Đồng.


Bức ảnh rõ nét cho thấy hiện trạng mặt đất ở Lạc Dương.









Khu vực Lạc Dương, Lâm Đồng.


Với thiết bị chụp ảnh chuyên dụng gắn trên máy không người lái, việc quan sát mặt đất trở nên dễ dàng hơn. Hình ảnh trên là khu vực Lạc Dương, Lâm Đồng.

Hương Thu (Ảnh: Viện Công nghệ không gian)









Nguồn : VNExpress

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn